Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Satori ra mắt nước đóng chai áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng

Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori chính thức bước chân vào thị trường nước uống đóng chai Việt Nam với nhãn hiệu Satori - nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng.

Mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống từ những điều giản đơn nhất như việc uống nước, Satori ra mắt sản phẩm nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng. Sản phẩm áp dụng công nghệ sRO giúp giữ lại một phần lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nước cùng vị thanh khiết, dễ uống và tốt cho sức khoẻ. Bên cạnh đó, Satori áp dụng công nghệ lọc nước tiên tiến từ Nhật Bản với màng siêu lọc UF và hệ thống thẩm thấu ngược RO giúp đảm bảo nước tinh sạch.

Với thiết kế bao bì trẻ trung, hiện đại với sắc xanh ngọc chủ đạo kết hợp những đường vân sóng cùng hình tượng mặt trời màu cam, Satori hy vọng mang đến một sản phẩm thật sự bắt mắt người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Satori anh 1
Các sản phẩm của Satori - nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng.

Chiến dịch ra mắt sản phẩm “Điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn” được thực hiện từ tháng 11 với thông điệp truyền cảm hứng về một lối sống tích cực, lành mạnh và gần gũi với giới trẻ. Chiến dịch được thực hiện thông qua những hoạt động truyền thông như TVC, PR, hoạt động kích hoạt thương hiệu, truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội.

Triễn lãm “Điều tuyệt vời giản đơn” nằm trong khuôn khổ chiến dịch ra mắt sản phẩm của Satori, mang người tiêu dùng đến với không gian nghệ thuật gần gũi với đời sống hàng ngày thông qua bộ ảnh truyền cảm hứng của 2 tài năng trẻ là Tim Phạm và Thiết Nguyễn. Triển lãm diễn ra vào ngày 29 và 30/11 tại The Factory Contemporary Arts Center, 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

Đại diện nhãn hàng, ông Võ Hoa Quốc Dũng, Giám đốc tiếp thị Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori cho biết: “Mỗi sản phẩm nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng đều là sự qua¬¬n tâm và yêu thương thuần khiết trao gửi đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, Satori luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động kinh doanh từ việc áp dụng các công nghệ tiên tiến tới đầu tư về bao bì của sản phẩm.

Ngoài ra, Satori hy vọng trở thành người bạn đồng hành cùng giới trẻ thông qua thông điệp sống truyền cảm hứng “uống nước là điều giản đơn để bạn thêm yêu những điều tuyệt vời trong cuộc sống”.

Satori anh 4
Đại diện Satori trao hoa lưu niệm cho 2 tài năng trẻ.

Sự ra mắt Satori - nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng thể hiện sự thấu hiểu mong muốn và đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, song song đó là nỗ lực sáng tạo các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu uống nước của khách hàng trong cuộc sống hiện đại.

Thành lập từ năm 2017, Công ty Satori hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống, với thông điệp “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Satori - nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng là sản phẩm đầu tiên của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori, được xử lý qua màng lọc UF, hệ thống thẩm thấu ngược RO từ Nhật Bản và áp dụng công nghệ hoàn lư khoáng sRO. Hiện danh mục sản phẩm này gồm dòng nước đóng chai 350 ml, 500 ml, 1500 ml và dòng nước đóng bình có tay cầm dành cho công sở và hộ gia đình 20 lít.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm