Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng 'sốt xình xịch' với chai nước có thiết kế đơn giản, tinh tế

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, chai nước Satori còn được cộng đồng mạng yêu thích nhờ vào chất lượng và thông điệp “Điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn”.

Đánh dấu sự ra mắt bằng một thông điệp truyền thông đầy cảm hứng - “Điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn”, Satori đem đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị thông qua buổi triển lãm ảnh “Điều tuyệt vời giản đơn”. Cùng với Thiết Nguyễn và Tim Phạm, Satori mang đến không gian của những điều tuyệt vời xuất phát từ những điều gần gũi với cuộc sống hàng ngày, những con người thật và những câu chuyện thật.

Satori anh 1
Tim Phạm và Thiết Nguyễn cùng lan toả thông điệp truyền cảm hứng thông qua triển lãm “Điều tuyệt vời giản đơn”.

Hoạt động nhận được sự ủng hộ của nhiều người có tiếng nói trong giới trẻ Sài Gòn như nam diễn viên kiêm ca sĩ Don Nguyễn, MC Long Hoàng, nhiếp ảnh gia Tôn Hoàng Mỹ, stylist Duy Dương... Nhiều người chia sẻ đây là lối sống mới mà giới trẻ đang tìm kiếm - sống chân thành, làm những điều mình yêu và cảm nhận những điều tuyệt vời giản đơn ở quanh mình.

Satori anh 2
Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng chính thức ra mắt gây tò mò trong cộng đồng mạng.

Điểm nhấn trong triển lãm “Điều tuyệt vời giản đơn” là chai nước Satori với thiết kế bao bì đơn giản và tinh tế. Bên cạnh thông điệp truyền cảm hứng, thiết kế bắt mắt, Satori còn chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng của sản phẩm với công nghệ lọc nước tiên tiến từ Nhật Bản. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ hoàn lưu khoáng giúp giữ lại hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khoẻ cùng vị thanh khiết, dễ uống là điểm cộng trong mắt người tiêu dùng.

Thiết kế bắt mắt, công nghệ hiện đại đi kèm một thông điệp truyền cảm hứng “điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn”, Satori hứa hẹn trở thành bạn đồng hành của giới trẻ trong từng khoảnh khắc của cuộc sống. Với Satori, uống nước là khởi đầu giản đơn để cơ thể luôn tươi trẻ và sẵn sàng đón nhận những điều tuyệt vời.

Satori anh 5
Hàm lượng khoáng tự nhiên tốt cho sức khoẻ được giữ lại trong mỗi chai nước Satori thông qua công nghệ hoàn lưu khoáng sRO.

Cùng với thiết kế bắt mắt, vị thanh khiết dễ uống, Satori - nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng đáp ứng các tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam. Ngày 29/11, nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng Satori chính thức ra mắt thông qua buổi triển lãm “Điều tuyệt vời giản đơn”. Danh mục sản phẩm nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng Satori gồm sản phẩm nước đóng chai 350 ml, 500 ml, 1.500 ml và dòng nước đóng bình có tay cầm 20 lít. Sản phẩm được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các tiệm tạp hoá.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm