![]() |
Bước chân vào làng thời trang Việt mới 4 năm, tuy không thể sánh ngang với các thương hiệu đình đám khác, BeMine vẫn có chỗ đứng trong lòng các chị em nhờ những nỗ lực không ngừng cả về chất lượng và dịch vụ. |
![]() ![]() |
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, thương hiệu thời trang BeMine không chỉ cung cấp các sản phẩm phù hợp với xu hướng, mà còn giúp khách hàng trải nghiệm các thiết kế độc đáo về màu sắc, đa dạng về tính ứng dụng, liên tục làm mới phong cách và không mắc kẹt trong sự nhàm chán. |
![]() ![]() |
Khi lựa chọn trang phục của BeMine, các nàng có thể bắt kịp với xu hướng thời trang của thế giới, cảm nhận được nét phá cách trong từng thiết kế nhưng vẫn tự tin và thoải mái nhờ tính ứng dụng cao. |
![]() ![]() |
BeMinecung cấp đa dạng dòng sản phẩm như váy đầm công sở, thời trang dạo phố, chân váy, áo sơ mi, áo thun và áo khoác. |
![]() ![]() |
Thương hiệu mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế chất lượng với mức giá dao động từ 150.000 đồng đến 350.000 đồng. |
![]() ![]() |
Không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm, thương hiệu còn tập trung cải thiện chất lượng phục vụ để mang đến cảm giác gần gũi và dễ chịu cho khách hàng. |
![]() ![]() |
Hiện tại, BeMine có cửa hàng tại số 127/19 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Dự kiến trong năm 2021, thương hiệu sẽ mở thêm 5 cửa hàng mới ở các tỉnh thành lớn, giúp khách hàng yêu mến thời trang thiết kế có thể dễ dàng đến gần hơn với BeMine. |
Để nhận tư vấn và hướng dẫn mua hàng, độc giả liên hệ BeMine qua hotline 1900272757, 0911191955. Website: bemine.vn | Fanpage: BeMine.
Mẹ bầu hào hứng tham dự 'Ngày vàng thai sản' tại Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà
Ngày 21/11, Bệnh viện ĐKQT Bắc Hà đã tổ chức sự kiện "Ngày vàng thai sản", thu hút hàng trăm mẹ bầu tham dự, nhận quà và trải nghiệm dịch vụ miễn phí.
Crescent Mall ưu đãi đến 80% ngày 27-28/11
Từ 10h sáng đến 12h đêm trong hai ngày 27, 28/11, Crescent Mall tổ chức các đợt sale lớn của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước.
Thanh long vượt sầu riêng lên 'ngôi vương' xuất khẩu
Tháng 1 chứng kiến thay đổi lớn trong cơ cấu xuất khẩu trái cây khi thanh long vượt sầu riêng để dẫn đầu với kim ngạch gần 58 triệu USD.
Ý kiến bạn đọc
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng.
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Xem thêm bình luận