Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crescent Mall ưu đãi đến 80% ngày 27-28/11

Từ 10h sáng đến 12h đêm trong hai ngày 27, 28/11, Crescent Mall tổ chức các đợt sale lớn của hàng trăm thương hiệu trong và ngoài nước.

Sự kiện sale đến nửa đêm tại Crescent Mall có ưu đãi lên đến 80% từ hàng trăm thương hiệu trong nước và quốc tế, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng tại TP.HCM cùng các tỉnh thành lân cận.

Crescent Mall anh 1

Sự kiện diễn ra trong hai ngày 27 và 28/11.

Nếu là tín đồ thời trang, bạn không nên bỏ qua ưu đãi từ H&M, Mango, OVS, Bally, Armani Exchange, La Dolce Vita, Cotton:On, Aldo, Calvin Klein Jeans, Pandora, Daniel Wellington, Mango, Tommy Hilfiger, Banana Republic, Old Navy và nhiều thương hiệu khác.

Những người thích làm đẹp, yêu mỹ phẩm cũng có thể dễ dàng nhận khuyến mãi từ các nhãn hàng như YSL, Shiseido, Sulwhasoo, Laneige, L’occitance…

Crescent Mall anh 2

Các tín đồ thời trang có thể mua sắm sản phẩm với mức giá mềm tại Crescent Mall cuối tháng 11.

Nếu là tuýp người năng động và yêu thể thao, bạn có thể tìm được món đồ yêu thích khi nhiều thương hiệu Nike, Adidas, Puma, Converse, Vans, Skechers, Palladium, Reebok, The North Face… tung ra các sản phẩm giảm giá sâu tại Crescent Mall.

Còn nếu bạn thích chăm sóc nhà cửa và trang hoàng tổ ấm cho mùa lễ hội, những ưu đãi từ JYSK, Arize Home, Lock&Lock, Jang In… là lựa chọn lý tưởng vào thời điểm cuối năm, Tết đang gần kề. Nhiều món đồ công nghệ từ Sony, Samsung, Bose, Future World… hay những vật dụng bé xinh từ Typo, Miniso, Minigood… cũng sẽ là quà tặng phù hợp để bạn bày tỏ tình cảm tới người thương, bạn bè, gia đình hoặc tự thưởng cho bản thân.

Crescent Mall anh 3

Nhiều thương hiệu sẽ tham gia sự kiện sale lớn tại Crescent Mall.

Khi đến Crescent Mall trong dịp này, bạn còn được tham gia sự kiện “Đón sao lung linh - Rinh quà may mắn” để có cơ hội nhận những phần quà giá trị như Apple Airpods Pro, Apple Watch Series 3 cùng hàng trăm món quà hấp dẫn khác.

Crescent Mall anh 4

Các khách hàng có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn khi tham gia sự kiện “Đón sao lung linh - Rinh quà may mắn”.

Bên cạnh đó, một chiếc ghế massage từ Ogawa, Apple iPhone 12, Samsung Galaxy Note 20, chuyến nghỉ dưỡng tại Fusion Phú Quốc cùng nhiều quà tặng giá trị khác đang chờ đón những chủ nhân may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng sinh nhật lần thứ 9 của Crescent Mall.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm