Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức ẩm thực đa dạng tại Crescent Mall

Đến Crescent Mall, mỗi ngày của khách hàng đều trở nên thú vị hơn với hành trình khám phá thiên đường ẩm thực đến từ nhiều vùng miền.

Nếu đang tự hỏi địa điểm hay thực đơn nào dành cho cuộc phiêu lưu ẩm thực tiếp theo, bạn có thể xem những bất ngờ đang chờ đón tại Crescent Mall.

Với những tín đồ ẩm thực, món ăn đậm đà hương vị truyền thống như gỏi chua ngọt, cơm chiên đậm đà, lẩu hải sản hấp dẫn sẽ là sự kết nối đặc biệt trong tháng mùa thu.

Một số gợi ý dành cho thực khách là bò kho ở Dì Mai, bún bò Ngõ Sài Gòn, cơm sườn tại Cơm Tấm Cali hay món phở tái thơm lừng và nổi tiếng tại Phở24.

dia diem am thuc anh 1

Các món ngon được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, mang đậm hương vị Việt Nam.

Lý do ẩm thực châu Á được nhắc đến nhiều nhất có lẽ là do sự đa dạng về các loại gia vị và hương vị. Hãy thử ngay món dimsum đặc trưng của người Hoa nhưng được chế biến theo khẩu vị của người Việt tại Bamboo Dimsum hoặc buffet - lẩu Nhật Bản đặc biệt từ Shabu Ya. Nếu bạn là tín đồ của vị chua và cay, Spice Temple với vô số món ăn cay nồng - đặc sản đến từ Thái Lan sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

dia diem am thuc anh 2

Hương vị châu Á được chia sẻ bởi cộng đồng đam mê ẩm thực.

Với cách bài trí đẹp mắt, 48 Bistro phù hợp cho nhóm đông người hoặc buổi hẹn đầu tiên để thêm gắn kết. Nhà hàng chuẩn bị chuỗi món ăn đa dạng từ tôm, cá hồi đến thịt quay, bít tết và salad, hứa hẹn là menu ẩm thực thu hút thực khách từ ánh nhìn đầu tiên. Là tín đồ ẩm thực, bạn sẽ khó lòng bỏ qua các món ngon theo phong cách phương Tây tại nhà hàng.

Nếu bạn muốn tìm kiếm các món ăn thường ngày, địa chỉ kế tiếp trên hành trình thưởng thức chắc chắn sẽ là KFC. Gác lại những bộn bề, bạn có thể dành thời gian để thưởng thức bữa ăn cuối tuần với gia đình trong không gian thoải mái và thanh âm giòn tan quen thuộc của gà rán, bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên và món tráng miệng.

dia diem am thuc anh 3

Thực đơn Âu với đa dạng lựa chọn cho thực khách.

Trải nghiệm ẩm thực càng trở nên lý tưởng hơn với món tráng miệng ngọt ngào và ấn tượng. Đến với thiên đường ẩm thực Crescent Mall, thế giới kem, bánh choux và sinh tố luôn là sự lựa chọn không thể thiếu cuối mỗi bữa ăn. Bạn có thể chọn cho mình các món ngọt hảo hạng từ Dippin Dots, Meet Fresh, Dairy Queen và Beard Papa’s.

dia diem am thuc anh 4

Những món tráng miệng đặc sắc.

Bạn có thể đến Crescent Mall ngay để tận hưởng khoảnh khắc giao mùa và chia sẻ thời gian bên người thân. Crescent Mall đáp ứng được mọi mong muốn của các tín đồ ẩm thực từ khai vị, món chính, tráng miệng đến cả những bữa tiệc nhỏ mà đậm đà hương vị và màu sắc.

Hồng Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm