Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón ưu đãi lớn tại Crescent Mall

Kéo dài 3 ngày từ 18/9 đến 20/9, chương trình ưu đãi lớn của Crescent Mall sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khách tham quan, mua sắm.

Từ 18/9 đến 20/9, Crescent Mall tổ chức chương trình khuyến mãi lớn, quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng. Đây là một trong những sự kiện ưu đãi lớn nhất trong năm của trung tâm thương mại này.

Crescent Mall anh 1

Chương trình ưu đãi kéo dài từ 18/9 đến 20/9.

Trong 3 ngày, khách hàng có thể trải nghiệm nhiều khuyến mãi của các thương hiệu từ ẩm thực tới thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng, nội thất, đồ điện tử… Nhiều chương trình ưu đãi đến từ các nhãn hàng như H&M, Mango, OVS, Bally, Armani Exchange, Versace Jeans Couture, Cotton:On, Aldo, Lacoste, Daniel Wellington, YSL, Old Navy, Gap, Banana Republic, Robins, Samsonite, Pandora, Parfois, Nike, Vans, Bose, Lock&Lock…

Crescent Mall anh 2

Nhiều thương hiệu thời trang tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Kết thúc hành trình mua sắm, khách hàng có thể tận hưởng giây phút thư thái cùng đồ ăn ngon tại loạt nhà hàng như Spice Temple, PastaMania, Shabu Ya, Zhen Zheng, L’Usine, Chikita, Cộng Cà phê…

Crescent Mall anh 3

Crescent Mall có địa chỉ tại số 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Trên mạng xã hội, bài viết thông báo 3 ngày khuyến mãi của Crescent Mall nhận được hàng nghìn lượt tương tác của khách hàng. Nhiều bạn trẻ kêu gọi người thân, bạn bè cùng tham dự. Điều này càng chứng tỏ đây là chương trình ưu đãi hấp dẫn mà các tín đồ mua sắm không nên bỏ lỡ.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm