Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thoát chết sau cú va chạm với máy bay

5 người đã may mắn sống sót sau cú va chạm kinh khủng giữa máy bay và xe hơi tại Johannesburg, Nam Phi vào chiều 7/6.

Thoát chết sau cú va chạm với máy bay

5 người đã may mắn sống sót sau cú va chạm kinh khủng giữa máy bay và xe hơi tại Johannesburg, Nam Phi vào chiều 7/6.

Sau cú va chạm khủng khiếp giữa máy bay và xe hơi, không hề có người nào thiệt mạng.

Chiếc máy bay hạng nhẹ hai chỗ Piper Cherokee vừa cất cánh khỏi đường băng của Nam Phi thì rơi xuống một con đường hẻo lánh gần sân bay Krugersdorp, phía tây thủ đô Johannesburg.

Tờ The Times đưa tin chiếc xe Ford, với 3 người trong xe, đang trên đường đi du lịch theo hướng ngược lại bất ngờ bị máy bay đâm sầm vào trước khi nó bốc cháy. Điều đáng ngạc nhiên là không ai thiệt mạng sau cú va chạm này.

Phi công John Thompson và George Carney bị kẹt trong chiếc máy bay đang cháy một chốc và sau đó được đưa đến bệnh viện. Theo lời con trai của Thompson, cả hai bị thương nặng nhưng đang dần hồi phục.

Chiếc Piper Cherokee bị phá hủy và cháy trụi...

Tony van Aswegen, người ngồi ở băng ghế sau trên chiếc Ford, văng ra khỏi xe nhưng may mắn không bị thương; còn Monica Braganca và Anna Vaulina được chữa trị chứng sốc ngay tại hiện trường.

Vaulina rùng mình kể lại: “Tôi cứ tưởng lúc đó chúng tôi chết chắc, chứ không mảy may cho là mình có thể sống sót. Chuyện xảy ra như trong phim vậy! Tôi không thể nói nên lời và không ai trên xe thét lên nổi. Tôi chỉ nghĩ thế là mọi thứ sắp kết thúc, tôi sẽ không bao giờ đủ may mắn để thoát khỏi tai nạn này. Cảnh đáng sợ nhất là lúc trông thấy các phi công đang nhìn thẳng vào chúng tôi."

... còn xe Ford chỉ bị hư hỏng phần đầu.

Bragancea, người lái xe Ford, khẳng định cô rất may mắn nhờ chiếc xe cứng cáp của mình: “Dù thấy máy bay lao xuống nhưng thật tình tôi không nghĩ nó sẽ rơi. Khi máy bay đâm trúng mặt đất, tôi chỉ nhắm mắt lại, đạp chân lên thắng và cố hết sức mình. Chúng tôi đã đoán trước được ít nhiều chuyện gì sẽ xảy đến.”

Ty

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo News

Bạn có thể quan tâm