Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu gia Phillip Nguyễn công khai tỏ tình với bạn gái hot girl?

Trên trang cá nhân, Linh Rin khoe hình có dòng chữ viết tay: “I Love You". Công chúng cho rằng Phillip Nguyễn chính là chủ nhân của bức ảnh.

Những ngày qua chuyện tình cảm giữa Phillip Nguyễn và Linh Rin được bàn tán trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đưa ra nhiều bằng chứng nhằm chứng minh hai người hẹn hò. Vừa qua, dư luận chia sẻ việc Linh Rin được Phillip Nguyễn chụp hình khi cả 2 cùng du lịch tại hàn Quốc.

Cụ thể, Linh Rin khoe bức ảnh vẽ tay với nội dung: “I Love You Bday Girl”. Cô viết thêm: “Ngay cả gửi ảnh airdrop cho mình cũng phải gửi kèm chiếc ảnh này mới chịu”. Nhiều người cho rằng Phillip Nguyễn đã chụp hình và gửi cho bạn gái qua airdrop.  

Đặc biệt, cô viết thêm dòng chữ "My PPPPPP" khiến cộng đồng mạng đồn đoán P chính là viết tắt tên của Phillip Nguyễn.

Cô cũng đăng ảnh chụp chung với chàng trai được cho là Phillip Nguyễn. Người đẹp viết thêm: “Chỉ có anh hiểu cảm xúc của em lúc này như thế nào”.

Trước đó, chân dài đăng tấm ảnh nửa mặt. Ngay sau đó, thiếu gia khoe tấm ảnh có góc chụp tương tự. Đó là một trong những bằng chứng khiến dư luận nghi ngờ mối quan hệ của cả 2.

Linh Rin sinh năm 1993, chiều cao 1,67 m, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang sang trọng, thường khoe hàng hiệu. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007… và góp mặt trong The Look năm 2017, thuộc đội Phạm Hương.

Ngoài ra, Linh Rin tham gia một số bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Lời nói dối ngọt ngào, Sát thủ Online. Cô cũng lấn sân ca hát qua vài MV như Là yêu anh, Một người phía sau… nhưng chưa đạt được dấu ấn. Linh Rin cho biết cô và Phillip Nguyễn có nhiều điểm chung có thể chia sẻ với nhau trong cuộc sống.

Bạn gái hot girl tin đồn của thiếu gia Phillip Nguyễn là ai?

Linh Rin tham gia một số dự án phim và phát hành MV nhưng chưa tạo dấu ấn. Đến khi vướng tin đồn tình cảm với Phillip Nguyễn, cô nhận sự quan tâm lớn hơn từ công chúng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm