Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà và chồng tình tứ dự tiệc cưới

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vừa tham dự lễ cưới của một người bạn. Nữ diễn viên 33 tuổi khoe nhan sắc trẻ trung, quyến rũ khi diện đầm suông thanh lịch.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh sánh đôi cùng ông xã Louis Nguyễn. Cặp đôi vừa tham gia buổi tiệc cưới của một người bạn.

Trong ảnh, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc diện đầm suông màu vàng chanh nhẹ nhàng, kết hợp với những phụ kiện đi kèm như kính mắt, túi xách tay, dép tông màu sáng. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc buộc cao.

tang thanh ha dien dam thanh lich anh 1
Tăng Thanh Hà diện đầm suông thanh lịch đi dự đám cưới.

Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ với phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch. Sánh đôi cùng nữ diễn viên là ông xã Louis Nguyễn. Cặp đôi tay trong tay âu yếm, hạnh phúc.

Dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ của bà mẹ hai con. Tài khoản Châu Dung bình luận: “Lúc nào chị cũng đẹp và thần thái ngút trời”. “Cặp đôi hoàn hảo, chúc anh chị luôn hạnh phúc”, một tài khoản chia sẻ.

Sau đó vài giờ, Louis Nguyễn cũng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, lãng mạn của anh và Tăng Thanh Hà tại buổi tiệc. Trong ảnh, nữ diễn viên nở nụ cười "tỏa nắng", rạng rỡ tựa đầu vào ông xã. 

tang thanh ha dien dam thanh lich anh 2
Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà hạnh phúc sau 7 năm kết hôn.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi thị trường giải trí. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Nữ diễn viên vào bếp chuẩn bị bữa ăn, thậm chí tự làm bánh kem tặng chồng trong dịp sinh nhật anh. Sau 7 năm kết hôn, tình cảm của "ngọc nữ" và chồng vẫn mặn nồng.

tang thanh ha dien dam thanh lich anh 3
Tăng Thanh Hà giữ được vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ ở tuổi 32.

Hiện tại, cặp vợ chồng có một bé trai và một bé gái. Cô và chồng giữ kín thông tin của con. Họ thường chia sẻ hình ảnh của 2 con nhưng đều ở góc chụp phía sau hoặc giấu mặt. 

Cuộc sống bình yên của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù ở tuổi 33 nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. 

Tăng Thanh Hà bàn về phụ nữ U40: 'Không còn bồng bột, nhõng nhẽo'

Tăng Thanh Hà đăng hình mới kèm theo những chiêm nghiệm về phụ nữ tuổi U40. Cô viết: "Đàn bà U40, không còn bồng bột, nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình, hiểu đời".


Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm