Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà bàn về phụ nữ U40: 'Không còn bồng bột, nhõng nhẽo'

Tăng Thanh Hà đăng hình mới kèm theo những chiêm nghiệm về phụ nữ tuổi U40. Cô viết: "Đàn bà U40, không còn bồng bột, nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình, hiểu đời".

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh mới của cô kèm theo bài viết về phụ nữ tuổi U40. Trong hình ảnh, nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp với chiếc váy dáng dài thanh nhã, nữ tính.

Cô viết: “Đàn bà U40, không còn bồng bột, nhõng nhẽo. Đàn bà U40, họ hiểu mình hiểu đời. Giật mình, U40 rồi đấy ư. Như cơn gió thoảng, chỉ là con số mà thôi”.

Tang Thanh Ha va con anh 1
Dù đã rời xa showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Bài viết nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Trong đó, một tài khoản viết: “Chị Hà ơi, thời gian trôi nhanh quá. Mới đây em đã yêu quý và thần tượng chị gần 10 năm rồi. Em còn nhớ sinh nhật cách đây 8 năm, bạn bè làm dây chuyền chữ Hà My tặng cho em (ghép tên chị và em). Giờ thì em đã có gia đình và 2 con trai. Em luôn cầu chúc cho chị thật nhiều sức khoẻ, bình an”, một tài khoản viết và được nữ diễn viên thả tim.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà gần như rút khỏi thị trường giải trí. Cô tập trung thời gian để chăm sóc gia đình và thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Cô vào bếp chuẩn bị bữa ăn, thậm chí tự làm bánh kem tặng chồng trong dịp sinh nhật anh. 

Hiện tại, cặp đôi có một bé trai và một bé gái. Cô và chồng giữ kín thông tin của con. Họ thường chia sẻ hình ảnh của 2 con nhưng đều ở góc chụp phía sau hoặc giấu mặt.

Tang Thanh Ha va con anh 2
Lần hiếm hoi nữ diễn viên đăng hình rõ mặt con gái 2 tuổi. 

Mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1986 bất ngờ đăng hình ảnh rõ mặt con gái Chloe khi thăm bảo tàng ở Pháp. Vẻ bầu bĩnh, xinh xắn của con gái Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, khán giả.

Trước đó, Ngày của mẹ (12/5), Tăng Thanh Hà khoe bức tranh do con trai cô vẽ và tự nhận mình là bà mẹ hạnh phúc. Cậu bé vẽ tranh, viết thư tặng mẹ. Khi điền thông tin về mẹ, Richard Nguyễn cho biết mẹ Tăng Thanh Hà tuyệt vời nhất khi tặng quà cho cậu bé. Với câu hỏi sẽ mua gì để tặng mẹ, cậu bé trả lời đồ trang điểm.

Tăng Thanh Hà lần đầu đăng ảnh chính diện con gái 2 tuổi

Sau hai năm giữ kín hình ảnh bé Chloe, lần này "ngọc nữ" của màn ảnh Việt lần đầu chia sẻ ảnh rõ mặt con gái.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm