Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái hot girl tin đồn của thiếu gia Phillip Nguyễn là ai?

Linh Rin tham gia một số dự án phim và phát hành MV nhưng chưa tạo dấu ấn. Đến khi vướng tin đồn tình cảm với Phillip Nguyễn, cô nhận sự quan tâm lớn hơn từ công chúng.

ban gai Phillip Nguyen anh 1
Phillip Nguyễn và Linh Rin gần đây vướng tin đồn tình cảm. Họ vướng nghi án hẹn hò sau khi lộ hình ngồi trong một đám cưới. Hai người còn check in tại một resort ven biển trong cùng thời điểm. Linh Rin từng tham gia The Look và vào đội của Phạm Hương. Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, cô được kỳ vọng ở cuộc thi. 
ban gai Phillip Nguyen anh 2
Tại cuộc thi, Linh Rin được đánh giá cao về thần thái. "Cá tính nhưng không kém phần sang trọng và thanh lịch", Lan Khuê khen ngợi. Nhờ đó, không đoạt giải cao nhưng cô vẫn để lại ấn tượng nhỏ. 
ban gai Phillip Nguyen anh 3
Hình ảnh Linh Rin trong bộ phim Lời nói dối ngọt ngào. Cô cũng tham gia một số bộ phim như Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online… nhưng chủ yếu vai phụ, diễn xuất mờ nhạt và chưa được chú ý.
ban gai Phillip Nguyen anh 4
Hot girl sinh năm 1993 thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật, cô tham gia nhiều lĩnh vực, kể cả âm nhạc. Cô từng phát hành MV Là yêu anh, Một người phía sau… Tuy nhiên, với vai trò nào, cô cũng chưa tạo được tiếng vang. Trong lĩnh vực âm nhạc, giọng hát của cô còn mỏng và bộc lộ nhiều hạn chế. 



ban gai Phillip Nguyen anh 11
Linh Rin có nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Cô thường khoe hình mặc bikini trên trang cá nhân. 

ban gai Phillip Nguyen anh 12
Mối quan hệ với Phillip Nguyễn giúp Linh Rin nhận được sự chú ý của dân mạng. Trước đó, cô là hot girl khá nổi tiếng. 

Thiếu gia Phillip Nguyễn công khai tỏ tình với bạn gái hot girl?

Trên trang cá nhân, Linh Rin khoe hình có dòng chữ viết tay: “I Love You". Công chúng cho rằng Phillip Nguyễn chính là chủ nhân của bức ảnh.




Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm