Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế lạ mắt trước giờ HKbike ra mắt sản phẩm mới

​Bức ảnh chiếc xe điện được đăng tải trên mạng mới đây được cho là sản phẩm sắp ra mắt của HKbike. Xe có kiểu dáng mô phỏng cá heo, gây tò mò cho nhiều người tiêu dùng.

Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của HKbike sẽ diễn ra tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hanoi vào 23/4 này. Trước đó, một fanpage đã đăng tải hình ảnh mẫu xe với thiết kế mô phỏng cá heo khá lạ mắt, được cho là mẫu xe mới của HKbike. Bức ảnh sau đó đã gây xôn xao cộng đồng mạng và báo giới.

Theo thông tin fanpage này đăng tải, HKbike đã nâng tầm xe điện lên một vị trí mới khi bổ sung nhiều công nghệ hiện đại, khắc phục nhược điểm của những xe điện thông thường.

san pham moi cua hkbike anh 1
Mẫu xe điện được đồn đoán là sản phẩm mới của HKbike.

Việt Nam có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều nên đường sá thường xuyên bị ngập úng khi có mưa lớn. Do vậy, yếu tố chống nước đặc biệt quan trọng đối với các phương tiện giao thông. Trong khi đó, xe điện là phương tiện có khả năng chống nước kém, dễ gặp sự cố trong điều kiện mưa gió, ngập nước và ít nhiều gây bất tiện cho người dùng. Nắm bắt được tâm lý trên, mẫu xe mới của HKbike được dự đoán sẽ có công nghệ chống nước tiên tiến, giúp xe dễ dàng di chuyển khi có mưa lớn.

san pham moi cua hkbike anh 2
Cư dân mạng

bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều

đối với mẫu thiết kế này.

Về mặt thiết kế, HKbike vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin. Nhưng dựa trên nỗ lực cải tiến sản phẩm của hãng trong các năm qua, nhiều khách hàng trung thành dự đoán dòng xe mới sẽ có nhiều đột phá.

Với sự cải tiến không ngừng về thiết kế cũng như công nghệ, nhiều người tiêu dùng kỳ vọng HKbike sẽ có bước tiến vượt bậc trong năm nay. Bởi một trong những mục tiêu lâu dài của hãng là dần thay thế xe máy bằng xe đạp điện, góp phần mang lại bầu không khí trong lành cho những thành phố lớn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm