Trước đây, các thương hiệu phải phụ thuộc vào nhà đài để thực hiện một chương trình phát sóng trực tiếp. Giờ đây, với công nghệ live stream, doanh nghiệp có thể làm chủ cuộc chơi. Các đơn vị có thể chủ động thời gian, địa điểm, nội dung chương trình mà không phải tuân thủ theo bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào. Nhờ đó, họ tối ưu được chi phí thực hiện trực tiếp chương trình.
Công nghệ live stream YouTube không còn xa lạ với những game thủ khi thường xuyên được sử dụng để tường thuật trực tiếp các trận thi đấu thể thao điện tử. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, rất ít công ty sử dụng công nghệ này để giới thiệu sản phẩm mới.
Người dùng muốn xem trực tiếp chỉ cần có máy tính, điện thoại kết nối mạng Wi-Fi và 3G, bấm vào đường link kênh Hkbike cung cấp.
Mạng xã hội bùng nổ, tương tác trở thành hoạt động tất yếu với mọi nội dung truyền thông. Việc thực hiện trực tiếp bằng live stream vừa giúp tăng nhận biết về chương trình, đồng thời tạo ra kênh tương tác. Nhờ đó, nó thể kết nối người dùng với thương hiệu và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải.
Bên cạnh công nghệ live stream YouTube, hãng HKbike thu hút cộng đồng mạng khi tổ chức lễ ra mắt 5 dòng sản phẩm xe điện mới với quy mô lớn. Cụ thể, HKbike đã chi hàng trăm triệu đồng để làm thiệp mạ vàng 24k cho lễ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 23/4. Hãng sử dụng màn hình LED P3 để trình diễn sản phẩm. Đây là chiếc đầu tiên được nhập về Hà Nội có giá hơn 40 tỷ đồng.
Tấm thiệp mời gây xôn xao. |
Thông tin dàn diễn viên 5S Online sẽ cùng xuất hiện với Mỹ Linh và con trai cô - Trương Anh Duy trong một video quảng cáo sắp ra mắt cũng khiến nhiều người quan tâm.
5S Online cùng con trai Mỹ Linh. |
Lễ ra mắt của HKbike khiến nhiều người tò mò, háo hức. |
Lễ ra mắt sản phẩm của hãng xe với chủ đề Đột phá để dẫn đầu sẽ được tổ chức tại khách sạn JW Mariott Hanoi.
Với mức độ đầu tư lớn đi kèm công nghệ hiện đại, lễ ra mắt của Hkbike thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.
5.000 khách tham dự hào hứng với lễ ra mắt xe điện mới của Hkbike năm 2015. |
Để thể hiện lòng tri ân đối với khách hàng, HKbike đã dành 30 suất tham gia lễ ra mắt sản phẩm cho những khách hàng ủng hộ hãng xe trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, số khách hàng danh dự đăng ký rất đông, nên HKbike quyết định sẽ tăng số lượng vé mời này từ 30 lên 50 suất. Độc giả có thể đăng ký tại đây. Đồng thời đường dẫn live streaming lễ ra mắt dành cho độc giả không có thời gian đến tham gia chương trình cũng sẽ được cập nhật tại địa chỉ website trên.