Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu xe điện HKbike thu hút sự quan tâm của người dùng

HKbike sẽ dùng công nghệ live stream YouTube trong lễ ra mắt 5 dòng sản phẩm xe điện mới để đáp ứng nhu cầu số lượng lớn người theo dõi sự kiện.

HKbike cũng chi hàng trăm triệu đồng để làm thiệp mạ vàng 24k cho lễ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 23/4. Hãng sử dụng màn hình Led P3 để trình diễn sản phẩm. Đây là màn hình Led đầu tiên được nhập về Hà Nội có giá hơn 40 tỷ đồng.

 

Cùng với đó, dàn diễn viên 5S Online sẽ cùng xuất hiện với Mỹ Linh và con trai cô - Trương Anh Duy trong một video quảng cáo sắp ra mắt.

Cùng với thông tin HKbike ra mắt sản phẩm mới, một fanpage cộng đồng đã đăng tải hình ảnh mẫu thiết kế xe khá lạ mắt có hình một chú cá heo.

Mẫu xe đã thu hút một lượng lớn người bình luận.

Trong đó cũng có nhiều

bình luận hài hước về sản phẩm.

Nhiều người đọc đã dự đoán đây là mẫu xe sắp trình làng của HKbike khi thông tin về việc hãng này sắp ra mắt mẫu xe mới.

Người đọc cũng căn cứ vào chữ "H" trên màn hình mẫu xe hay phóng to tấm danh thiếp trên bàn để khẳng định đây là mẫu xe sắp ra mắt của HKbike.

Thiết kế này được xem là một bước tiến mới trong việc nghiên cứu, sản xuất xe đạp điện. Thiết kế dự đoán sẽ được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ và có sự cạnh tranh lớn với các sản phẩm khác.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm