Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị nghe nhìn tạo điểm nhấn không gian sống của NTK Hòa Nguyễn

Sự hiện diện của thiết bị nghe nhìn hiện đại nâng tầm trải nghiệm làm việc và giải trí của NTK Hòa Nguyễn.

LG anh 1

Gắn liền với công việc sáng tạo, thói quen tìm kiếm yếu tố mới để tạo cảm hứng đã trở thành nét tính cách nổi bật của NTK Hòa Nguyễn. Thói quen này cũng được thể hiện rõ trong cách cô thường xuyên thêm thắt, biến tấu cho không gian sống. Mang đậm phong cách chiết trung (Eclectic), không gian căn hộ của cô hướng đến tính cá nhân, với các đồ vật theo sở thích riêng, đan xen hài hòa với nội thất, tạo ra sự tiện nghi.

LG anh 2

Để thỏa mãn gu thẩm mỹ đó, chủ nhân của thương hiệu Shebyhoanguyen đã chọn nâng cấp căn hộ duplex cá tính của mình bằng sản phẩm hi-tech đầy “chất nghệ”. Cho biết bản thân luôn có niềm đam mê với vẻ đẹp từ các tác phẩm hội họa, NTK Hòa Nguyễn chọn LG OLED evo như một điểm nhấn trong căn nhà.

LG anh 3

Khi không hoạt động, LG OLED evo tự động chuyển sang chế độ trình chiếu, “biến hóa” thành khung tranh treo tường sinh động với hàng chục bức hoạ nổi tiếng khắp thế giới. Nhờ đó, chiếc TV không còn là mặt phẳng tối màu lạc lõng giữa những bức tường màu sắc của căn hộ cá tính.

LG anh 4

Được tích hợp hàng chục bức họa đình đám như Star night của Van Gogh, Các Marina ở Argenteuil của Claude Monet… LG OLED evo góp phần tạo nên hiệu ứng không gian nghệ thuật đa dạng với nhiều phong cách thiết kế. Từ đó, người dùng có nhiều lựa chọn, cảm nhận được sự mới mẻ và khơi gợi nguồn cảm hứng tại chính ngôi nhà của mình.

LG anh 5

Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, LG OLED evo đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của nhiều phong cách nội thất. Với cả phong cách nội thất cá tính, nổi bật mà cân bằng như Eclectic, mẫu TV này cũng là thiết bị lý tưởng nhờ đặc điểm mỏng nhẹ, có thể ôm sát tường như một bức tranh.

LG anh 6

Một lựa chọn khác trong cách sắp đặt TV là sử dụng chân đỡ Gallery Stand. Chỉ bằng vài thao tác đặt TV lên phần chân đỡ được thiết kế chuyên biệt, góc làm việc của NTK đã khoác lên dáng dấp của không gian trưng bày tác phẩm nghệ thuật. Thiết kế thuận tiện này giúp gia chủ có thể di chuyển TV linh hoạt đến bất cứ đâu trong nhà, kể cả phòng bếp hay phòng ngủ.

LG anh 7

Làm việc trong ngành thời trang và nghệ thuật, NTK Hòa Nguyễn hiểu rằng ý tưởng mới có thể đến từ mọi khoảnh khắc. Vì vậy, các chi tiết sống động, rõ nét cùng màu sắc chân thực được LG OLED evo tái hiện trong từng thước phim cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo của cô mỗi ngày.

LG anh 8

Từ góc độ một NTK, cũng là người người phụ nữ biết cách yêu thương chính mình và trân trọng giá trị cuộc sống, Hòa Nguyễn định nghĩa cảm giác hạnh phúc bằng những khoảnh khắc được truyền cảm hứng. Theo cô, đó là khi được tự do cảm nhận và trân trọng mọi giá trị cuộc sống ngay trong không gian ngôi nhà tràn đầy năng lượng của riêng mình. Và đây cũng là thông điệp mà cô muốn lan tỏa rộng hơn đến mọi người.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm