Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thiết kế bộ nhận diện của Viện Báo chí

Cuộc thi thiết kế nhận diện Viện Báo chí (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) là sân chơi lành mạnh cho mọi cá nhân, tổ chức đam mê thiết kế.

Với mục đích lựa chọn bộ nhận diện phù hợp với quy mô và định hướng phát triển của Viện Báo chí, Viện đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Truyên truyền (Hà Nội) vừa tổ chức lễ phát động Cuộc thi thiết kế nhận diện Viện Báo chí.

Ban Tổ chức nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 3/3. Tất cả cá nhân trong và ngoài nước đều có thể tham dự với đối đa 3 tác phẩm. Tổng giải thưởng cuộc thi trị giá gần 30 triệu đồng với 1 giải nhất, 2 giải đồng hạng và 1 giải thiết kế được yêu thích nhất (tính theo lượt like, share).

Hoc vien Bao chi va Tuyen truyen anh 1
Lễ phát động cuộc thi thiết kế nhận diện Viện Báo chí.

Theo PGS - TS Đỗ Thị Thu Hằng, Phó viện trưởng phụ trách Viện Báo chí, bài dự thi cần thể hiện được tầm nhìn, sứ mệnh, chức năng nhiệm vụ và giá trị cốt lõi của Viện Báo chí, đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật trong mẫu thiết kế và không vi phạm bản quyền.

Dự kiến ngày 16/3, Ban tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi tại Gian trưng bày của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền ở Bảo tàng Hà Nội trong khuôn khổ diễn ra Hội báo Toàn quốc 2019.

Người tham dự có thể liên hệ qua địa chỉ Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Tầng 5, nhà A1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) và email: logovienbaochi@gmail.com.

Viện Báo chí được thành lập vào tháng 1/2019, trên cơ sở hợp nhất Khoa Báo chí và Viện nghiên cứu báo chi truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Viện là cơ sở đi đầu, có quy mô và tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo báo chí - truyền thông trên cả nước.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm