Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tất bật trước thềm chung kết

Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam đang tích cực tập luyện, tham gia hoạt động từ thiện... để hoàn thiện mình trước đêm chung kết.

Ngày 15/10 tại thành phố biển Nha Trang, 35 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 đã có đêm tranh tài bán kết.

Không chỉ phải vượt qua những phần thi chính quan trọng trên sân khấu, các thí sinh đã tham gia rất nhiều hoạt động bên lề cuộc thi để thể hiện hết bản lĩnh của một người xứng đáng với ngôi vị đăng quang.

hoa hau hoan cau anh 1

Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

Những ngày diễn ra vòng thi bán kết ở Nha Trang (từ 11/10 đến 15/10), thời tiết không được thuận. Mưa nhiều nên bầu trời cũng không được sáng trong như ngày thường. Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng của ban tổ chức, ban giám khảo và thí sinh, các phần thi vẫn diễn ra bình thường và đạt được những kết quả mong muốn.

Các thí sinh đã trải qua các vòng thi gồm Người đẹp biển, Người đẹp bản lĩnh và Người đẹp tài năng. Đây là những phần thi giúp cho ban tổ chức nhìn rõ hơn về từng thí sinh ở nhiều góc cạnh khác nhau.

Với phần thi Người đẹp biển, yêu cầu về tập luyện, thể dục và chăm sóc vóc dáng đã đưa các thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam vào thử thách về mặt thể chất. Tôi luyện để có một vóc dáng chuẩn và khỏe cũng là yếu tố quan trọng của cuộc thi.

hoa hau hoan cau anh 2

Các thí sinh trong phần thi Người đẹp biển.

Hai phần thi Người đẹp bản lĩnh và Người đẹp tài năng đã diễn ra sôi nổi. Các cô gái thể hiện nhiều năng khiếu riêng như ca hát, nhảy múa, khả năng làm MC, biểu diễn một đoạn kịch ngắn… Hầu hết 35 thí sinh đều cho thấy sự tự tin vào chính bản thân mình, thể hiện được quan điểm cá nhân qua bản lĩnh của người trẻ, thế hệ nhan sắc Việt mới.

hoa hau hoan cau anh 3

Các thí sinh tự tin thể hiện quan điểm ở phần thi Người đẹp bản lĩnh.

Song song với các phần thi nhan sắc, ban tổ chức và các cô gái của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam cũng đã có nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội.

Đoàn đã có mặt tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội và Làng trẻ em SOS Nha Trang để hỗ trợ, phụ giúp và gửi tặng những phần quà tới các cụ già neo đơn và em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Các thí sinh cho thấy sự gần gũi trong mỗi phần giao lưu, tặng quà. Những cô gái trẻ xúc động và mong muốn được tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như thế này.

hoa hau hoan cau anh 4

Thí sinh ghé thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội Nha Trang.

Dù lịch trình thi dày đặc, các thí sinh vẫn nỗ lực mỗi ngày để cho thấy tính năng động, tích cực của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam. Theo sát các thí sinh, ông Hoàng Ngọc Sự - Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam - cũng sơ bộ đánh giá được những gương mặt tiềm năng, đủ sức đội chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022.

Chuyên gia Hoàng Ngọc Sự được biết đến là người có khả năng nhìn thấy các gương mặt mới tiềm năng, hội tủ đủ các yếu tố để trở thành một hoa hậu trong tương lai. Hiện tại, chuyên gia Hoàng Ngọc Sự là Giám đốc điều hành của Công ty Cổ phần Viện đào tạo Hoa hậu Người mẫu (MissModelAcademy.com), đồng thời là Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam. Anh là chuyên gia đào tạo sắc đẹp Việt Nam được đài truyền hình Nhật Bản NHK nhiều lần làm phóng sự. Anh từng được vinh danh Thanh niên châu Á điển hình (1999), Người đào tạo sắc đẹp Việt Nam (2016).

Sau đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam do Công ty cổ phần TRUM - TRUM JSC tổ chức, chuyên gia Hoàng Ngọc Sự cho biết rất trông đợi vào đêm thi cuối cùng sắp tới để đón chờ đón gương mặt mới bước đi trên hành trình của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm