Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 20 tuổi 'giết chết' bản hit của Binz

Giám khảo Rap Việt nhận định D-Low có thể thay thế hoàn toàn phần của Binz trong "BlackJack". Chính Binz cũng thừa nhận rapper trẻ người Hà Nội đã "giết chết" bài hát gốc.

nguoi thay the binz anh 1

D-Low là thí sinh nhận được phản hồi tích cực nhất tập 5 Rap Việt mùa 2. Rapper 20 tuổi "đốt cháy" sân khấu Rap Việt bằng bản rap Lucky Boy, viết trên nền nhạc gốc BlackJack của Binz và Soobin. Chàng trai Hà Nội được 4 chọn.

nguoi thay the binz anh 2

Với màn thể hiện trên, D-Low được chính Binz khen ngợi: "Anh không biết phải nói gì. Em đã giết bài hát của anh ngay trước mắt anh". Ban giám khảo cho rằng rapper người Hà Nội hoàn toàn có khả năng thay thế Binz, kết hợp Soobin trong bản gốc. Karik cũng dành lời khen có cánh cho D-Low, cho rằng anh là thí sinh "không có gì để chê".

nguoi thay the binz anh 3

Trước lời khen và sự mời gọi của cả bốn huấn luyện viên, ban giám khảo quyết định đưa D-Low về đội Rhymastic.

nguoi thay the binz anh 4

Sidie là nữ rapper thứ tư xuất hiện tại vòng Chinh phục của Rap Việt mùa hai. Cô sinh năm 1992, xuất thân là rocker, sau khi ban nhạc tan rã mới chuyển sang theo đuổi hip hop.

nguoi thay the binz anh 5

Nữ rapper thể hiện bản rap Bánh cuốn, dựa trên bài thơ Bánh trôi nước của Hồ Xuân Hương. Sidie về đội Karik.

nguoi thay the binz anh 6

Lil' Wuyn là nhân tố bùng nổ của tập 5, nam rapper được xem là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch mùa hai. Cả bốn huấn luyện viên đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với nam rapper 26 tuổi, Rhymastic gọi đây là tiết mục hay nhất từ đầu cuộc thi và Binz cho rằng Lil Wuyn ở đẳng cấp khác trong khuôn khổ chương trình.

nguoi thay the binz anh 7

Ban đầu, ban giám khảo chọn đội Karik làm "bến đỗ" cho Lil' Wuyn. Tuy nhiên, Rhymastic đã dùng nón vàng để giành rapper 26 tuổi về đội mình. Hành động này khiến Karik bàng hoàng đến mức ngã ngửa ra sân khấu.

nguoi thay the binz anh 8

Killic bày tỏ sự ngưỡng mộ với huấn luyện viên Karik ngay từ khi chưa thể hiện tiết mục. Anh viết tên thần tượng lên mặt nạ chống giọt bắn của mình. Cuối tiết mục, Karik cũng là huấn luyện viên duy nhất nhấn nút chọn Killic.

nguoi thay the binz anh 9

Im Possible là thí sinh mạnh, được ba chọn từ Rhymastic, Binz và Wowy. Tuy nhiên, nút chọn của Wowy lại do Karik đạp hộ, và Wowy tỏ ra không vui với quyết định này. Không khí trường quay trở nên căng thẳng sau tiết mục của Im Possible. Sau đó, Rhymastic đã khuyên giải: “Nếu anh Wowy không muốn nhận thì hủy. Không vấn đề gì cả”.

nguoi thay the binz anh 10

Ban giám khảo cho rằng phong cách của Im Possible phù hợp với Binz. Do đó, LK và JustaTee đã bỏ qua Rhymastic, đưa Im Possible về với đội của chủ nhân hit BigCitiBoy.

Thí sinh khiến Karik quên luôn bản hit của JustaTee Bằng chất liệu rap pha rock, thí sinh Coldzy làm sống lại hit "Ngọn nến trước gió" của hai giám khảo JustaTee và LK trên sân khấu Rap Việt.

Karik gây căng thẳng ở Rap Việt

Ở tiết mục của Im Possible, Karik đạp nút thay Wowy. Hành động này khiến các huấn luyện viên và giám khảo Rap Việt tranh luận căng thẳng.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm