Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Binz rời khỏi ghế nóng Rap Việt để giữ bình tĩnh

Xúc động và đồng cảm với câu chuyện của rapper Xám, Binz đã bật khóc và phải rời khỏi ghế nóng, di chuyển vào hậu trường để giữ bình tĩnh.

binz roi ghe nong anh 1

Trong tập 4, khi lắng nghe câu chuyện của rapper Xám, Binz đã khóc vì xúc động. Anh đồng cảm với nam rapper khi cũng trải qua tình huống cha đột ngột qua đời. Binz cho biết cha anh đã mất 5 năm trước, khi đó rapper BigCitiBoy đang ở Australia. Sau đó, huấn luyện viên Rap Việt phải rời khỏi ghế nóng, đi vào hậu trường để lấy lại bình tĩnh.

binz roi ghe nong anh 2

Xám thể hiện bản rap Em, dựa trên ca khúc Mascara của Chillies và được bốn chọn. Sau phần thể hiện, rapper chia sẻ câu chuyện cha anh đã mất trước đó vài tháng. Câu chuyện của Xám khiến trường quay xúc động, nữ ca sĩ Sofia bật khóc vì đồng cảm. Mẹ của Sofia là ca sĩ Kim Loan (từng dự thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên) và đã qua đời vào năm 2019 vì bệnh ung thư gan.

binz roi ghe nong anh 3

Cuối cùng, ban giám khảo quyết định đưa Xám về với đội Karik. Khán giả khen ngợi Karik là huấn luyện viên may mắn nhất trong tập 4 khi có được hai thí sinh mạnh là Xám và Coldzy.

binz roi ghe nong anh 6

Rhymastic và Binz đã đạp nút chọn V#. Hai huấn luyện viên cũng như ban giám khảo dành lời khen cho kỹ năng ca hát, chất giọng thỏ thẻ và chuyển giọng chip-munk theo kiểu Young Thug (rapper người Mỹ). Cuối cùng, ban giám khảo quyết định V# về đội Binz.

binz roi ghe nong anh 7

RAF là thí sinh nhận bốn chọn, đồng thời được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất tập 4. Anh lớn lên tại Moscow (Nga), đã tham gia giới rap từ khi ở Nga. Ngoài ra, nam rapper còn có kỹ năng vũ đạo thành thạo, sở trường B-Boy và Krump.

binz roi ghe nong anh 8

Karik khen RAF có flow rất Tây, đậm chất âm nhạc US-UK. JustaTee cho biết bản thân nể và tôn trọng vì RAF là người hiếm hoi thể hiện đúng "chất" của dòng rap trap. Rhymastic cho rằng nam rapper có đầy đủ yếu tố để trở thành ngôi sao của dòng nhạc rap, và anh cũng là huấn luyện viên giành được RAF về đội hình. Nhược điểm lớn nhất của rapper Việt kiều là chưa thành thạo tiếng Việt.

binz roi ghe nong anh 9

Coldzy chọn thể hiện một sáng tác của bộ đôi giám khảo JustaTee - LK có tên Ngọn nến trước gió. Rapper 21 tuổi cũng được cả 4 huấn luyện viên đạp cần chọn.

binz roi ghe nong anh 10

Tranh cãi lớn nhất tập 4 xảy ra khi DT không được bất kỳ huấn luyện viên nào ấn nút chọn, dẫn đến bị loại khỏi cuộc thi. DT vốn là rapper có tiếng trong giới rap free style.

MC, huấn luyện viên và thí sinh Rap Việt đều khóc

Trấn Thành bật khóc khi nghe câu chuyện mất cha của thí sinh Xám và huấn luyện viên Binz. MC từng bị chỉ trích vì rơi nước mắt quá nhiều ở Rap Việt.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm