Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rapper nữ có ngoại hình nổi bật ở Rap Việt mùa 2

J Jade là nữ rapper thứ hai xuất hiện ở Rap Việt mùa này. Cô có ngoại hình nổi bật và đang làm nghề người mẫu.

Thí sinh khiến Karik mất kiểm soát Huấn luyện viên Karik không giữ được cảm xúc và hát lệch giọng khi "cháy" cùng tiết mục của Seachains ở Rap Việt mùa 2.
rap viet tap 3 anh 1

J Jade là thí sinh nữ thứ 2 xuất hiện trong chương trình. Nữ rapper 20 tuổi, có ngoại hình khá Tây và đang làm người mẫu tự do. J Jade cho biết cô yêu thích Cardi B, Doja Cat, Megan Thee Stallion, và sẽ thể hiện phong cách tổng hòa của cả ba ngôi sao.

rap viet tap 3 anh 2

Bài thi của J Jade là món quà cô gửi tặng mẹ mình, đồng thời cũng là thông điệp tích cực nhằm động viên các bà mẹ đơn thân. Cô được huấn luyện viên Wowy đạp nút chọn ở những giây cuối cùng trong tiết mục.

rap viet tap 3 anh 3

Sol7 được xem là thí sinh "gánh" tập 3, tạo không khí sôi động nhất. Rapper người Bình Định đã có 10 năm hoạt động trong giới rap, là người đầu tiên đưa phong cách autotune từ nước ngoài về Việt Nam và cũng là người hướng dẫn cho nhiều rapper trẻ. Do đó, Sol7 thường được gọi bằng biệt danh "Thầy Bảy".

rap viet tap 3 anh 4

Anh cũng là người nhận được 2 nón vàng từ Rhymastic và Binz. Sau khi suy nghĩ, Sol7 quyết định từ chối chiếc nón vàng của Rhymastic và về với đội Binz.

rap viet tap 3 anh 5

Shanhao cho biết bản thân ảnh hưởng bởi các rapper Hàn Quốc như Sam D, Jay Park... Tới với Rap Việt mùa 2, nam rapper thể hiện phiên bản mới của ca khúc Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu (bản gốc Song Luân) và nhận được 3 chọn từ Binz, Karik, Rhymastic.

rap viet tap 3 anh 6

Cả ba huấn luyện viên đều yêu thích Shanhao, đồng thời đưa ra nhiều lý do để thuyết phục ban giám khảo lựa chọn mình. Cuối cùng, hai giám khảo LK và JustaTee quyết định đưa rapper người Hà Nội về với đội Karik.

rap viet tap 3 anh 7

Rapper Pretty XIX gây bất ngờ vì ngoại hình giống giám đốc âm nhạc Hoàng Touliver. Binz và Rhymastic cùng đạp nút chọn, nhưng Pretty XIX được đưa về đội Binz. Nam rapper được nhận xét là có flow không ổn định, lung lay và có thể lạc khỏi beat, bố cục bài cũng chưa ổn. Nhưng Binz cho rằng Pretty XIX có nhiều tiềm năng phát triển.

rap viet tap 3 anh 8

RPT T.C từng dự thi Rap Việt mùa 1 và để lại ấn tượng nhất định với các huấn luyện viên. Rapper 21 tuổi đã dành một năm để hoàn thiện, nâng cao kỹ năng trước khi trở lại với mùa 2. T.C được bốn chọn, nhưng ban giám khảo LK - JustaTee quyết định đưa nam rapper về với đội Rhymastic.

rap viet tap 3 anh 9

Pjpo là thành viên của Tổ Quạ (Crow of Hyenas), cùng nhóm với "quái vật rap" Blacka. Ngoài ra, nam rapper 29 tuổi còn là thành viên sáng lập của O.T.D (nhóm rap của Ricky Star, Lăng LD). Đến với Rap Việt mùa 2, Pjpo cho biết anh muốn ghi đậm dấu ấn của các rapper miền Tây.

rap viet tap 3 anh 10

Huấn luyện viên Binz đã đạp nút chọn Pjpo ngay khi nhạc đệm vừa vang lên, ngay cả khi nam rapper chưa thể hiện câu rap nào. "Trong mắt tôi, Pjpo là đại tướng của rap miền Tây, đã rap rất lâu đời. Tôi trân trọng vì Pjpo vẫn theo đuổi đam mê đến tận giờ phút này", Binz chia sẻ. Tuy nhiên, khán giả nhận xét tiết mục của Pjpo không gây bùng nổ như kỳ vọng.

Thí sinh Rap Việt khiến Binz phải nghiêng mình, Wowy đạp nút giữ chỗ

"Back To Hometown" - bản rap của Sol7 - là tiết mục gây ấn tượng mạnh nhất trong tập 3 vòng Chinh phục Rap Việt mùa hai.

Wowy có huấn luyện được 'quái vật Rap Việt' không?

Blacka chọn Wowy, dù Rhymastic ra sức thuyết phục. Con đường của rapper sinh năm 1997 tại Rap Việt mùa hai đang tương tự Dế Choắt.

'Quái vật' Rap Việt

Blacka đứng trước hai lựa chọn là "nhạc tính" của Rhymastic, hay "lý tưởng" ở Wowy. Ứng viên nổi bật của Rap Việt mùa 2 quyết định về đội Wowy.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm