Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rap Việt mùa 2 ghi hình không khán giả, ghép cảnh của mùa 1

Do dịch Covid-19, Rap Việt mùa 2 tiến hành ghi hình với trường quay trống, không có khán giả. Ê-kíp sản xuất đã ghép cảnh người hâm mộ của mùa 1 vào video để tạo không khí.

rap viet mua 2 tap 1 anh 1

Tối 16/10, Rap Việt mùa 2 lên sóng tập đầu tiên. Chương trình đã hoãn ghi hình trong một khoảng thời gian vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Mùa 2 được quay trong trường quay trống, không có khán giả. Ê-kíp sản xuất đã sử dụng hình ảnh khán giả cổ vũ ở mùa 1 để ghép vào các phần ghi hình.

rap viet mua 2 tap 1 anh 8

LK ngồi vào vị trí ban giám khảo, đồng hành cùng JustaTee. Nói về việc hoán đổi vai trò, rapper người Hà Nội cho biết: "Theo suy nghĩ của tôi, Rhymastic có thể thích hợp ở mọi vị trí trong chương trình. Với khả năng chuyên môn cũng như sự công nhận của thị trường qua nhiều sản phẩm âm nhạc, cộng với vốn kiến thức của Rhymastic, LK nghĩ khi bạn ấy làm huấn luyện viên sẽ hỗ trợ hiệu quả cho các thí sinh".

Thí sinh khiến dàn HLV Rap Việt bật ra khỏi ghế, quăng 3 nón vàng

Huấn luyện viên Rhymastic, Karik và Binz đồng loạt tung nón vàng để giành giật Seachains - thành viên của nhóm OTD.

Wowy và trang phục được ví như đồ bảo hộ ở Rap Việt

Trong tập đầu của Rap Việt mùa hai, dàn giám khảo và huấn luyện viên mang đến tạo hình cá tính. Trang phục trở thành trợ thủ đắc lực giúp các nghệ sĩ thể hiện thông điệp.

Sóng gió của Rap Việt mùa hai

Rap Việt mùa 2 lên sóng giữa thời điểm rap gây tranh cãi. Trước đó, Rhymastic và Wowy vướng rắc rối vì các bản rap không phù hợp văn hóa nhạc Việt.

Vai trò của LK và Rhymastic ở Rap Việt

Trong Rap Việt mùa hai, Rhymastic trở thành huấn luyện viên thứ 4 bên cạnh Wowy, Karik và Binz.

Nghiêm Ngọc

Ảnh: RV

Bạn có thể quan tâm