Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình cá tính của hai thí sinh nữ ở Rap Việt

Trước khi xuất hiện tại Rap Việt, Mai Âm Nhạc gây chú ý trên mạng xã hội với nhiều đoạn video cover. Trong khi đó, J Jade là người mẫu và dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Casting Rap Việt mùa 2 khắc nghiệt thế nào? Với 4.000 thí sinh đăng ký casting tại TP.HCM, Rap Việt mùa 2 có tỷ lệ chọi lên đến 1/80 cho một vé đi tiếp.

rapper nu rap viet anh 1

Hoàng Hương Quỳnh Mai (sinh năm 1997), rap name Mai Âm Nhạc, là một trong những thí sinh nữ được chú ý từ vòng casting Rap Việt. Chia sẻ với Zing, Mai Âm Nhạc cho hay cô quyết định chọn rap name Mai Âm Nhạc bởi đây là cái tên đơn giản, dễ hiểu, "nhìn vào ai cũng biết tôi có thể hát".

rapper nu rap viet anh 2

Trước khi thử sức đấu trường về rap, Mai Âm Nhạc được nhiều bạn trẻ biết đến. Mai hoạt động ở nhiều kênh mạng xã hội và gây chú ý với loạt clip cover, trò chuyện theo yếu tố hài hước. Chia sẻ về điều này, Mai cho hay: "Sau một clip trả lời khán giả với nội dung bình thường, số người theo dõi tôi tăng lên hàng chục nghìn. Tôi bị sốc, không nghĩ mọi thứ ập tới nhanh và không tưởng như vậy".

rapper nu rap viet anh 3

Mai là cựu học sinh lớp chuyên Văn, trường THPT Chuyên Bắc Giang. Sau đó, cô thi đỗ vào khoa Ngôn ngữ Anh của Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tuy nhiên, sau năm đầu học đại học, Mai nhận ra đam mê của bản thân là ca hát nên quyết định dừng việc học để có toàn bộ thời gian theo đuổi con đường riêng. Hiện tại, khi nhớ lại, Mai vẫn cho rằng đó là quãng thời gian khó khăn của cô.

rapper nu rap viet anh 4

"Lúc ấy, mẹ cực kỳ gay gắt. Mẹ nói không có đứa con gái như tôi và bắt tôi về nhà nếu không học đại học", Mai nói.

rapper nu rap viet anh 5

Trải qua nhiều vấp ngã, Mai năm 24 tuổi cho rằng cô đã tìm thấy hướng đi. Cô gái sinh năm 1997 khẳng định bản thân có thể hát được nhiều thể loại nhạc, tuy nhiên rap phù hợp nhất với cô lúc này.

rapper nu rap viet anh 6

"Tôi không biết thông tin casting Rap Việt mùa một nên đã bỏ lỡ. Tới mùa hai, tôi tự hứa nhất định tham gia", Mai chia sẻ.

rapper nu rap viet anh 15

Ngoài nghề người mẫu, J Jade thường đi hát, biểu diễn tại các tụ điểm âm nhạc nhỏ trong thời điểm trước dịch. Chia sẻ trong chương trình, người đẹp 20 tuổi cho biết cô luôn mang trong mình tình yêu nồng cháy với âm nhạc, và hy vọng Rap Việt là sân chơi giúp cô bộc lộ khả năng, cũng như tạo bước đệm cho sự nghiệp.

Nhan sắc đời thường của diễn viên 'Lật mặt: 48h'

Hạ Anh cho hay việc được ê-kíp "Lật mặt: 48h" chọn vào vai Thảo là thành tựu lớn trong sự nghiệp của cô. Nữ diễn viên hy vọng sẽ có dịp hợp tác lần hai với đạo diễn Lý Hải.

Ngọc Hiền - Thiên An - Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm