Bí quyết tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp
Uy tín thương hiệu là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp thành công trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay.
719 kết quả phù hợp
Bí quyết tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp
Uy tín thương hiệu là điều kiện tiên quyết giúp doanh nghiệp thành công trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay.
Kẻ giết người, hiếp dâm lĩnh 18 năm tù
Bị từ chối quan hệ tình dục, nam thanh niên dùng dây siết cổ nạn nhân đến chết rồi hiếp dâm. TAND tỉnh Long An tuyên bị cáo 18 năm tù tội giết người, hiếp dâm, cướp tài sản.
Món Huế và Highlands Coffee sau kế hoạch IPO bất thành
Cùng kinh doanh chuỗi nhà hàng F&B với tham vọng IPO trên sàn chứng khoán, nhưng kết quả của Món Huế và Highlands Coffee lại diễn ra trái ngược sau khi kế hoạch này bất thành.
CEO Shin Cà phê: ‘Cần giữ giá trị thật cho cà phê’
Shin Cà phê là tâm huyết của Nguyễn Hữu Long - CEO Shin Cà phê, sau hơn 20 năm trăn trở với nghề.
Bắt kẻ bắn người trong quán cà phê sau 5 ngày lẩn trốn
Đại dùng súng bắn người trong quán cà phê ở Đắk Lắk rồi lái ôtô bỏ trốn sang tỉnh Lâm Đồng. Sợ bị phát hiện, tên này tiếp tục đến TP Nha Trang thì bị công an bắt.
Truy tìm kẻ đi ôtô bắn bị thương người trong quán cà phê
Trường đang uống cà phê với bạn thì Nguyễn Văn Đại đi ôtô đến mang theo súng tự chế bắn 2 phát vào cổ và chân người này. Sau khi gây án, Đại nhanh chân lên ôtô bỏ trốn.
Trước Món Huế, nhiều chuỗi F&B từng bất ngờ đóng cửa
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Bắt hai thanh niên mang bình xịt hơi cay đi trộm chó
Hai thanh niên mang bình xịt hơi cay đi trộm chó thì bị công an bắt quả tang. Công an thu giữ 2 con chó cùng nhiều tang vật liên quan.
Chuyên gia cà phê: ‘Điều quan trọng giữ chân khách hàng là chất lượng’
Giọt cà phê ngon chứa đựng cả câu chuyện thú vị. Mới đây, chuyên gia Australia đã chia sẻ cách làm nên tách cà phê chất lượng từ tuyển chọn, bảo quản, rang xay.
Theo chân cảnh sát đi 'bắt'… tiếng ồn
Tiếng ồn đang là vấn nạn ô nhiễm tại nhiều đô thị lớn trong đó có Đà Nẵng. Nhà hàng, quán nhậu, vũ trường, cà phê,… đua nhau mở nhạc xập xình, hết công suất tra tấn suốt ngày đêm.
Tầng lớp trung lưu có cứu được nền kinh tế Trung Quốc?
Theo CNBC, bất chấp tăng trưởng kinh tế giảm tốc và chiến tranh thương mại với Mỹ, giới đầu tư vẫn đặt niềm tin vào tầng lớp trung lưu đang phát triển tại Trung Quốc.
Nữ CEO quyền lực châu Á tiết lộ chuyện visa cho NutiFood vào Mỹ
"Muốn bán sữa Việt vào Mỹ đã là chuyện không dễ, huống hồ còn là sữa đặc trị", CEO NutiFood chia sẻ về hành trình đưa sản phẩm chinh phục các thị trường khó tính.
Thay vì hẹn cà phê suông, hãy hỏi 'Mình sẽ gặp nhau ở đâu?'
Những lời hẹn suông “hôm nào cà phê nhé” hiếm khi thành hiện thực. Thay vào đó, bạn hãy hỏi nhau sẽ hẹn gặp ở đâu để cùng hàn huyên, gắn kết.
MacCoffee - Café Phố 'thưởng nóng' xe máy cho nhân viên xuất sắc
Thấu hiểu sự quan trọng của từng thành viên trong MacCoffee - Café Phố, Tập đoàn Food Empire Việt Nam thường tổ chức khen thưởng đặc biệt cho nhân viên.
Giáng Son làm giám khảo cuộc thi ca hát 'Amazing Music'
Cuộc thi do Amazing Coffee tổ chức, hứa hẹn trở thành sân chơi hấp dẫn với sự tham gia của Giáng Son trong vai trò giám khảo và “họa mi núi rừng” Siu Black là khách mời đặc biệt.
Terra Coffee áp dụng công nghệ nitro vào pha chế cà phê
Sau một tháng khai trương, Terra Coffee - một trong những thương hiệu cà phê áp dụng công nghệ nitro từ Mỹ vào phong cách pha - đã bước đầu ghi dấu ấn trong lòng thực khách.
Doanh nghiệp Việt nắm bắt cơ hội xuất nhập khẩu tại sân nhà
Diễn ra vào cuối tháng 8, hội chợ XNK Quảng Đông 2019 sẽ đem lại nhiều cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp Trung Quốc và Việt Nam.
Giá cà phê lao dốc, chỉ các nhà sản xuất Việt Nam và Brazil sống khỏe
Giá cà phê thế giới sụt giảm xuống mức thấp nhất trong 13 năm qua và đó là cơ hội để Việt Nam và Brazil khẳng định vị trí thống trị thị trường toàn cầu.
Hàng trăm thương hiệu 'bao vây' Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
Vị trí đắc địa, cơ sở chất lượng tốt, giá trị quảng bá vị thế thương hiệu cao là những lý do khiến mặt bằng ở quanh Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) luôn trong tình trạng được săn đón.
Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?