Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Terra Coffee áp dụng công nghệ nitro vào pha chế cà phê

Sau một tháng khai trương, Terra Coffee - một trong những thương hiệu cà phê áp dụng công nghệ nitro từ Mỹ vào phong cách pha - đã bước đầu ghi dấu ấn trong lòng thực khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian cà phê được thiết kế hiện đại để phục vụ nhu cầu thưởng thức cà phê và trà sành điệu, chụp hình check-in, thoải mái giao lưu, chuyện trò với người thân, Terra Coffee là một điểm đến hấp dẫn, khó lòng bỏ qua.

Terra Coffee anh 1
Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát.

Nằm trên một trong những con đường ăn uống sầm uất nhất, nhì TP.HCM, Terra Coffee sở hữu mặt bằng rộng hơn 300 m2, 3 tầng không gian thoáng mát, rộng rãi, cùng view cảnh phố phường nhộn nhịp. Terra hứa hẹn trở thành điểm đến thân quen của giới trẻ Sài Gòn trong thời gian tới.

Terra Coffee anh 2
Terra Coffee áp dụng công nghệ nitro vào pha chế.

Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ nitro hiện đại từ Mỹ vào phong cách pha chế cà phê và trà, quán mang đến những thức uống thơm ngon và khác biệt.

Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức nitro cold brew coffee - nước uống nổi tiếng của quán. Ngoài ra, Terra còn có nhiều nước uống trà nitro đặc biệt khó tìm thấy ở nơi nào khác.

Terra Coffee anh 3
Quán nổi tiếng với thức uống nitro cold brew coffee.

Đại diện Terra Coffee chia sẻ, đi cùng việc đầu tư vào hệ thống kỹ thuật tiên tiến, quán mong muốn mở đầu một trào lưu mới trong văn hóa thưởng thức cà phê và trà với tên gọi “Giải mã phong cách M”.

Theo đó, chữ M được được ngụ ý là “Mỹ” và “Mới”. Với phong cách này, thực khách được thưởng thức nước uống với được kết giữa tính hiện đại phóng khoáng, trẻ trung và sành điệu tinh tế, đầy sáng tạo.

Terra Coffee anh 4
Thức uống trà nitro.

“Phong cách này hứa hẹn trở thành trào lưu thưởng thức cà phê và trà, cũng như giúp quán nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường cà phê và trà tại Việt Nam”, đại diện Terra Coffee chia sẻ thêm.

Terra Coffee anh 5
Quán thích hợp để là nơi gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

Trong thời gian tới, Terra dự kiến mở thêm nhiều chi nhánh nhằm phục vụ tốt hơn cho đông đảo khách hàng. Đồng thời, quán sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như một lời cảm ơn tới các khách hàng đã ủng hộ.

Terra Coffee

Địa chỉ: 208 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Fanpage: Terra Coffee and Tea.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm