Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thỏa sức mua - Đua sức sắm' với hội chợ khuyến mại dịp lễ 2/9

Được tổ chức từ 28/8 đến 2/9, hội chợ khuyến mại với chủ đề “Thỏa sức mua - Đua sức sắm” mang đến nhiều ưu đãi cùng tặng phẩm hấp dẫn cho người mua hàng.

Chương trình xúc tiến thương mại do Sở Công Thương và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM (đơn vị trực thuộc Sở), phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức. Hội chợ diễn ra tại NTĐ Phú Thọ, quận 11, TP.HCM, với mong muốn đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người dân thành phố và các tỉnh lân cận.

Hoi cho khuyen mai 2019 anh 1
Hội chợ khuyến mại diễn ra từ 28/8 đến 2/9, tại NTĐ Phú Thọ, quận 11, TP.HCM.

Chương trình có sự tham gia của 240 doanh nghiệp uy tín với quy mô hơn 450 gian hàng, bao gồm các sản phẩm thiết yếu như hàng tiêu dùng, thực phẩm, thời trang, giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy... Các khu trưng bày, giao lưu hàng Việt Nam, Thái Lan tại hội chợ được trang trí công phu. Trong đó, khu ẩm thực với món ăn đặc sản của các vùng miền là điểm đến khó bỏ lỡ tại hội chợ.

Khách tham quan còn được giải trí với chương trình ca nhạc tạp kỹ tại khu sân khấu chính, diễn ra vào lúc 15h30 mỗi ngày. Khách hàng nhí sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ hấp dẫn qua chương trình Vườn hồng âm nhạc chủ đề “Nụ cười tuổi thơ”, với sự góp mặt của các bạn nhỏ đến từ Nhà thiếu nhi Thành phố; hay vui cười cùng chú hề Sido với các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật.

Ngoài ra, với phong trào “Vì môi trường xanh”, ban tổ chức còn phát miễn phí túi xách tiêu dùng dành cho khách tham quan mua sắm.

Bên cạnh các chương trình văn nghệ, tại sân khấu chính hàng đêm còn diễn ra chương trình ca múa nhạc hài kịch chuyên nghiệp với sự tham gia của nhiều ngôi sao ca nhạc, danh hài đang được yêu thích: NSND Lệ Thủy; ca sĩ Cẩm Ly, Quốc Đại, Đan Trường, Tuấn Hưng, Hồ Việt Trung, Chi Dân, Karick, Dương Hồng Loan, Ân Thiên Vỹ, Lưu Ánh Loan, Quách Beem, Mai Tuấn. Chương trình cũng có sự góp mặt của quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019 là bé Quốc Linh - Quỳnh Nhi.

Chương trình hài kịch với sự xuất hiện của các danh hài Duy Phương, Bảo Chung, Kiều Oanh - NSƯT Hoàng Nhất, Thu Trang - Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Thanh Tùng - Phi Phụng, các nhóm nhạc Mây Trắng, V.Music, K3 Lâm Phong, T.O.P, La La Baby, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm.

Hoi cho khuyen mai 2019 anh 6
Khách tham quan được tham gia nhiều hoạt động thú vị trong khuôn khổ chương trình.

Hội chợ khuyến mại 2019 diễn ra vào dịp lễ Quốc khánh 2/9, hứa hẹn là điểm tham quan, mua sắm sôi động cho người dân thành phố cũng như du khách trong và ngoài nước.

Đến hội chợ khuyến mại 2019, khách tham quan có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị thông qua chương trình bốc thăm vé vào cổng, gameshow của các doanh nghiệp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm