Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Duty Free mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên ở trung tâm TP Đà Nẵng

Công ty TNHH Kinh doanh miễn thuế Lotte Phú Khánh sẽ mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đây cũng là cửa hàng thứ 4 của Lotte tại Việt Nam.

Khác với cửa hàng miễn thuế đầu tiên tại sân bay, cửa hàng miễn thuế Lotte này được mở trong nội đô thành phố Đà Nẵng, tọa lạc tại tầng 2 VV Mall - trung tâm thương mại ven biển nằm trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp.

Với diện tích sàn lên đến 35.000 m2, cửa hàng miễn thuế Lotte tại trung tâm thành phố Đà Nẵng hứa hẹn mang đến một địa chỉ mua sắm du lịch hấp dẫn cho người dân ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam và các địa phương lân cận như Hội An, Huế.

Vị trí đắc địa và phương thức giao hàng thuận tiện giúp du khách có thêm thời gian và nâng cao trải nghiệm mua sắm. Giờ đây, du khách chỉ cần mua sắm và thanh toán tại cửa hàng, hàng hoá sẽ được đóng gói, chuyển giao ra sân bay, trao tận tay khách hàng trước giờ khởi hành.

Cửa hàng miễn thuế Lotte trung tâm thành phố Đà Nẵng quy tụ hơn 200 nhãn hàng nước hoa, mỹ phẩm, kính mát, đồng hồ, túi xách và các mặt hàng miễn thuế khác, đến từ nhiều thương hiểu quốc tế như C.Dior, Y.S.L, Longines, Tissot, Whoo, SU:M, Michael Kors, Coach…

Đây cũng là lần đầu tiên cửa hàng miễn thuế Lotte trung tâm thành phố Đà Nẵng chính thức bày bán các thương hiệu nội địa nổi tiếng như như vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ, trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, Cochine Sài Gòn, Yến Việt, Trung Nguyên Cafe G7...

Lotte anh 1
Lotte Duty Free mở cửa hàng miễn thuế đầu tiên ở trung tâm TP Đà Nẵng.

Điều này không chỉ mang ý nghĩa lớn đối với doanh nghiệp trong nước, khi giới thiệu sản phẩm đa dạng và chất lượng tới du khách quốc tế, mà còn giúp cửa hàng miễn thuế Lotte trung tâm thành phố Đà Nẵng có lượng hàng hóa đa dạng hơn, trở thành điểm đến mua sắm hấp dẫn, góp phần thúc đẩy kinh tế, du lịch của dải đất ven biển miền Trung xinh đẹp.

Lotte Duty Free là một trong những công ty miễn thuế hàng đầu châu Á, hiện kinh doanh tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Việt Nam... Bên cạnh nỗ lực không ngừng để vươn lên vị trí tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ cho khách du lịch trên toàn cầu, Lotte Duty Free còn chú trọng việc sáng tạo giá trị cuộc sống cho cộng đồng.

Theo ông Park Suk Won, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Kinh doanh miễn thuế Lotte Phú Khánh, công ty sẽ áp dụng mô hình tiếp thị đặc trưng quảng bá làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu. Đồng thời, công ty cũng đẩy mạnh việc thu hút các thương hiệu toàn cầu, thúc đẩy đầu tư vào cơ sở hạ tầng, để cửa hàng miễn thuế Lotte trung tâm thành phố Đà Nẵng luôn mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo và cao cấp cho khách hàng.

“Quan trọng hơn, Lotte Duty Free cam kết thực hiện các trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng cách thực hiện đa dạng hoạt động cộng đồng song song với việc khai thác, tận dụng hiệu quả nguồn nhân lực địa phương, đóng góp vào việc phát triển kinh tế, du lịch và dân sinh của thành phố Đà Nẵng”, ông Park Suk Won cho biết thêm.

Thông qua đó, công ty mong muốn tiếp thêm sinh lực và cơ hội cho ngành du lịch tại đây, góp phần khẳng định ngôi vị thành phố đáng sống nhất Việt Nam của Đà Nẵng với chiến lược đầu tư, marketing quy mô và dài hạn.

Một ví dụ điển hình trong chiến lược marketing đa dạng của Lotte Duty Free là đại nhạc hội tiền khai trương cửa hàng miễn thuế Lotte trung tâm thành phố Đà Nẵng, diễn ra ngày 27/8. Sự kiện lần này được tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn với sức chứa 3.000-5.000 người. Chương trình có sự góp mặt của nhóm nhạc khách mời nổi tiếng từ Hàn Quốc - NCT Dream, cùng dàn sao Việt như Min, Erik, Amee, Suni Hạ Linh.

Đây cũng là lời hứa của Lotte Duty Free trong việc mang văn hóa giải trí Hàn Quốc tới gần hơn với giới trẻ Việt Nam, tăng cường trao đổi văn hóa, kinh tế cũng như đóng góp và thúc đẩy phát triển nền công nghiệp du lịch tại Đà Nẵng nói chung và Việt Nam nói riêng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm