Dưới đây là những điều khiến Dokki Việt Nam được lòng thực khách.
Năng lượng tích cực trong từng bữa ăn
“Topokki for the first meal! Fried rice for the second meal!” (Topokki cho bữa đầu! Cơm rang cho bữa thứ hai!) là một lời ngỏ đơn giản nhưng ấn tượng từ Dookki. Thực khách đến Dookki sẽ được thưởng thức một bữa ăn đặc biệt, đầy đủ và sung túc như hai bữa ăn.
Kết nối mọi người với nhau bằng món lẩu topokki mới lạ, Dookki luôn mong muốn thực khách của mình tập trung mọi giác quan và cảm xúc vào bữa ăn trước mắt họ. Tại đây, nguồn năng lượng tích cực trong ẩm thực sẽ được lan toả và tăng lên theo cấp số nhân.
Hành trình đong đầy hạnh phúc bằng lẩu topokki tại Dookki bắt đầu bằng việc lựa chọn nguyên liệu. |
Hành trình mang năng lượng tích cực cho mỗi bữa ăn của Dookki đang từng ngày lan rộng trên khắp thế giới. Hơn 200 “Cửa hàng lẩu topokki” đặc biệt này đã có mặt tại nhiều thị trường ẩm thực khó tính, trong đó phải kể đến hai hàng xóm của Việt Nam là Singapore và Malaysia.
Bắt đầu bén duyên với Việt Nam từ tháng 11/2018, Dookki đã nhanh chóng chạm mốc 30 cửa hàng trên toàn quốc để chiều lòng cộng đồng giới trẻ Việt say mê ẩm thực và văn hoá Hàn Quốc.
Tìm ra nhu cầu và đáp ứng triệt để
Giới trẻ Việt rất năng động và sáng tạo trong hầu hết lĩnh vực, kể cả ẩm thực. Họ luôn thích biến tấu một món quen thuộc trở nên mới lạ và ăn “đã miệng” hơn. Đúng người và đúng thời điểm, Dookki Việt Nam ra đời và tập trung vào chất lượng sản phẩm để tạo ra điểm khác biệt của mình.
Tại thời điểm đó, các nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc đang phục vụ một món bánh gạo topokki truyền thống đặc trưng, cùng với mức chi phí trung bình trên 150.000 đồng/người mới có thể có được một bữa ăn chuẩn Hàn no nê. Nhận thấy “khoảng trống” đó, Dookki xuất hiện tại Việt Nam và mang đến một luồng gió mới cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc: bufflet lẩu topokki với giá từ 139.000 đồng.
Với giá từ 139.000 đồng, nồi lẩu topokki ngập tràn những topping hảo hạng từ Hàn Quốc. |
Bufflet lẩu bánh gạo tại Dookki đáp ứng nhu cầu về một món ăn đa dạng trong cách chế biến và nguyên liệu của khách hàng trẻ hiện nay. Khách hàng đến với Dookki sẽ không còn phải lo lắng về chuyện giá cả và chuyện “ăn chưa no”.
Dàn nguyên liệu cho nồi lẩu topokki luôn tươi mới và đầy ắp. Thực khách tha hồ lựa chọn và tạo nên một nồi lẩu topokki đặc trưng ngay tại bàn ăn của mình. Từ eomuk (bánh cá Hàn Quốc), kimnari (cuộn rong biển Hàn Quốc) và mì đặc sản QQ, đến các loại chả cá xiên que, gà cay (hoặc không cay), hải sản, tempura và ramyeon trứ danh đều “100% made from Korea”.
Sự tinh tế bắt đầu từ những điều nhỏ bé nhất, kể cả những hạt gia vị tại Dookki. |
Hạnh phúc trong từng bước chân
Lịch sự, tử tế và luôn nở nụ cười chính là văn hoá làm việc của đội ngũ nhân viên tại Dookki Việt Nam. Nhân viên tại đây sẵn sàng hỗ trợ thực khách bất cứ lúc nào, từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến lúc chế biến nồi lẩu topokki.
Tác phong nhân viên ở Dookki không quá phô trương, mà họ xem “khách hàng như người thân” để phục vụ một cách gần gũi và tự nhiên nhất. Chẳng hạn, khi thực khách đang say sưa trò chuyện mà quên chỉnh độ lửa thích hợp cho nồi lẩu topokki, không cần đợi được nhắc hoặc hỏi trước, nhân viên Dookki sẽ quan sát và chủ động giúp họ có nồi lẩu topokki vừa chín tới.
Hoặc có khi, vì nguyên liệu để chật cả bàn khiến chiếc điện thoại hoặc vật dụng nhỏ của thực khách như chùm chìa khoá bị đẩy ra mép bàn, nhân viên Dookki sẽ giúp họ sắp xếp lại bàn ăn và giữ gìn tư trang, tránh rơi vỡ.
Hơn thế nữa, không gian của Dookki được bày trí một cách thoáng đãng, cung cấp đủ sáng cho mỗi bàn ăn. Đây chính là một điểm cộng mà khách hàng dành cho Dookki về khâu trải nghiệm của thực khách. Năng lượng tích cực được Dookki lan toả khắp nơi trong không gian ẩm thực Hàn Quốc mới lạ.
Hiện đại nhưng vẫn ấm cúng, Dookki mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho thực khách của mình. |
Khuyến mãi “cực đã”, không lo về giá
Ngày 22/8, Dookki tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá 50% trên toàn hệ thống để tri ân tất cả thực khách trẻ đã tin tưởng và đồng hành trong gần một năm phát triển tại thị trường Việt Nam.
Chương trình khuyến mãi nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận và tham gia đông đảo. Tại chi nhánh Dookki Bình Thạnh (TP.HCM), chỉ trong ngày 22/8, hơn 5.000 lượt khách đã đến thưởng thức nồi lẩu topokki thơm ngon.
Đám đông xếp hàng từ rất sớm tại Dookki Việt Nam chi nhánh Bình Thạnh trong ngày giảm giá 50%. |
“Tuy chờ lâu nhưng xứng đáng, vì ăn ngon hết chỗ chê”, một khách hàng tại Dookki Bình Thạnh chia sẻ qua mạng xã hội.
Có thể thấy, Dookki đang khẳng định hình ảnh thương hiệu của mình bằng những phản hồi tích cực của thực khách. Họ luôn mong chờ nhiều hơn nữa và Dookki sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ấy từng ngày.