Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một quầy sách ngoại văn mới cho độc giả Sài thành

Hệ thống siêu thị sách Nhân Văn vừa hợp tác với Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát khai trương quầy sách ngoại văn tại số 1 Trường Chinh, quận Tân Bình, TP HCM.

Đây được coi là một trong những quầy sách ngoại văn có quy mô hàng đầu TP HCM. Ở cửa hàng, độc giả có thể dễ dàng tìm thấy các thể loại sách dạy và học tiếng Anh; sách và từ điển chuyên ngành; sách giáo dục... của các nhà xuất bản Oxford, Cambridge, Thomson, Pearson, Macmillan, McGraw-Hill...

Không gian sách rộng lớn và đa dạng tại nhà sách Nhân Văn.

Những người quan tâm đến tài liệu dạy và học tiếng Anh; tài liệu, giáo trình chuyên ngành bằng tiếng Anh sẽ có cơ hội tiếp cận các phương pháp, góc nhìn mới cũng như các thuật ngữ chuyên ngành trong từng lĩnh vực qua các đầu sách tại cửa hàng.

Để hỗ trợ tối đa độc giả, từ nay đến ngày 15/1, nhà sách Nhân Văn sẽ giảm giá 20% cho tất cả các tựa sách ngoại văn tại quầy, trong đó, có cả Oxford Advanced Learner’s Dictionary – Từ điển song ngữ Anh - Việt.

Độc giả có thể tham khảo các đầu sách trong không gian rộng rãi.

Trước đó, Nhân Văn đã ra mắt một siêu thị sách mới theo mô hình Singapore với kiến trúc độc đáo tại số 527 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP HCM. Với tiện tích trên 2.500 m2, đây là siêu thị sách có quy mô lớn nhất trong hệ thống nhà sách Nhân Văn được đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu mua sắm nói chung và các sản phẩm văn hóa nói riêng của người dân thành phố. Siêu thị này không chỉ dành riêng cho những người mê sách mà còn là nơi thư giãn, giải trí và mua sắm tiện lợi với 3 chức năng là nhà sách, siêu thị hàng tiêu dùng và cà phê sách.

Sách ngoại văn phong phú mang đến cho độc giả nhiều lựa chọn.

Dù thị trường sách tại Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng đã phát triển đa dạng nhưng độc giả của dòng sách ngoại văn vẫn khó khăn trong việc tìm cho mình những tài liệu ưng ý. Những người muốn sở hữu sách ngoại văn gốc thường nhờ người thân ở nước ngoài mua giúp hoặc tranh thủ tìm kiếm trong những chuyến du lịch. Chính vì vậy, sự xuất hiện của quầy sách ngoại văn Nhân Văn sẽ giúp độc giả có thêm cơ hội tiếp cận các tài liệu nước ngoài tốt nhất. Dự kiến, trong năm 2016 này, các quầy sách ngoại văn Đại Trường Phát cung cấp sẽ được triển khai tại tất cả các nhà sách thuộc hệ thống Nhân Văn.Độc giả quan tâm có thể truy cập website nhanvan.vn, trực tiếp đến cửa hàng hoặc gọi số 0836003333 để biết thêm thông tin.

Chien thang con quy ben trong hinh anh

Chiến thắng con quỷ bên trong

0

Sau hơn 80 năm, những triết lý mà Napoleon Hill đã đúc kết trong “Chiến thắng con quỷ bên trong” vẫn gây ngạc nhiên đối với chúng ta. Có thể nói, đây là một trong những tác phẩm đặc biệt và kỳ lạ nhất của Napoleon Hill.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm