Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 tập truyện nên đọc khi xem 'Star Wars - The Force Awakens'

Với những ai chưa kịp theo dõi các phần trước của "Star Wars" thì 6 cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin chi tiết về cốt truyện, nhân vật trong phim.

Star Wars: The Force Awakens Visual Dictionary. 

Sáng tác bởi Pablo Hidalgo, cuốn từ điển bằng hình về The Force Awakens – sản phẩm màn bạc hot nhất năm - cung cấp thông tin đầy đủ về nội dung phim và các nhân vật theo cách thẩm mỹ và dễ hiểu nhất. Sách bao trùm giai đoạn từ Return of the Jedi cho đến The Force Awakens. Tất cả đều là những thông tin mà các fan Star Wars rất quan tâm như sự thành lập của The First Order hay tổ chức Resistance. Tác phẩm cũng cólý lịch nhiều nhân vật chủ chốt của truyện như Poe, Finn, Rey, Tướng Hux và Han Solo.

Star Wars: The Perfect Weapon.

 

The Perfect Weapon xoay quanh nhân vật Bazine Netal, viết bởi Delilah S. Dawson. Dù là truyện ngắn nhưng The Perfect Weapon có mối liên hệ lớn đến The Force Awakens, mang nhiều đầu mối tiết lộ quá trình Kylo Ren chiếm được mũ bảo hiểm của Darth Vader – vật đã được lưu lạc từ Endor đến First Order Star Destroyer.

Journey to Star Wars: The Force Awakens – Shattered Empire. 

Theo khảo sát, người đọc The Force Awakens dành nhiều tình cảm nhất cho nhân vật phi công Resistance - Poe Dameron. Được viết bởi Greg Rucka và Marco Checchetto, Shattered Empire là tập sách chủ yếu xoay quanh Poe, cốt truyện tiếp nối các sự kiện tại Return of the Jedi và thông tin về đấng sinh thành của Poe. Mẹ anh là Shara Bey – cũng là một phi công, và cha anh là Kes Dameron – một chiến binh đánh trận Endor.

The Weapon of a Jedi: A Luke Skywalker Adventure. 

Sách xoay quanh câu truyện về người máy C-3PO tiết lộ với Pava về thân thế Luke Skywalker, trong khi Lava lúc đó không phải chỉ huy. Độc giả sẽ hiểu rõ hơn về tình cảm và lòng tận tâm cô dành cho đội quân Rebellion, đặc biệt là Skywalker.

Before The Awakening.

 

Cuốn sách viết bởi Greg Rucka, nội dung xoay quanh các nhân vật Finn, Rey và Poe giai đoạn trước tập VII, trong đó chú trọng vào khóa huấn luyện Finn thành Stormtrooper, Rey tìm kiếm thiết bị bay và Poe tham gia nhiệm vụ do Tướng Organa giao phó. Before The Awakening cung cấp thông tin về lý do Rey có biệt tài lái máy bay, tại sao Poe phải gặp đồng minh Resistance là  Lor San Tekka và mối liên hệ giữa Finn và những quân xung kích stormtrooper khác.



Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm