Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ truyện 'Hunter X Hunter' trở lại vào năm 2016

Tờ Rocket News 24 đưa tin, Yoshihiro Togashi nhiều khả năng sẽ tiếp tục viết tiếp "Hunter X Hunter" vào năm nay.

Tác giả Nhật đã ngừng sáng tác Hunter X Hunter thời gian dài do gặp vấn đề sức khỏe. Bị đau lưng nặng, Togashi đã phải dừng ở chương 349, từ đó đến nay chưa chương mới nào của bộ truyện được ra mắt độc giả.

Cho tới nay Hunter X Hunter đã gần chạm mốc 10 năm ra mắt.

Nguồn tin cho biết tác giả 49 tuổi đang lên kế hoạch viết lại vào năm nay sau quá trình điều trị bệnh thành công. Ngoài ra, anh cũng không thể tiếp tục nghỉ ngơi do sức ép từ nhà xuất bản và người đọc. Nhiều đơn vị xuất bản, hiệu sách đã phật ý trước mật độ ra sách loãng của Togashi. Nhiều nơi còn không bày bán Hunter X Hunter để tránh khách hàng liên tục hỏi về tập mới.

Nhà sách Book Off còn đưa ra thông báo truyện kết thúc ở chương 349 với độ dài 32 tập, chào bán trọn bộ với giá 7.300 yên Nhật.

Từ trước khi ở ẩn dưỡng bệnh, tác giả Togashi vốn đã nổi tiếng với tốc độ “rùa bò” khi sáng tác. Đây cũng là nét riêng ở anh để giữ độc giả tò mò và tiếp tục mua truyện. Số cuối cùng trong năm 2015 của tạp chí manga nổi tiếng Weekly Shonen Jump Magazine không có phần đăng chương mới Hunter X Hunter đã khiến nhiều fan thất vọng.

Số tuần tạm dừng của Hunter X Hunter kể từ khi ra mắt cho tới nay (số tuần gián đoạn đánh dấu ô màu đỏ).

Hunter X Hunter là bộ truyện được Yoshihiro Togashi bắt đầu sáng tác từ năm 1998 dưới dạng truyện tranh xuất bản chương mới theo tuần. Kể từ đó cho tới nay, Hunter X Hunter nhiều lần bị gián đoạn, tạm hoãn phát hành vì rất nhiều lý do (phần lớn là do bí ý tưởng). Tuy nhiên, mỗi năm tác giả Hunter X Hunter cũng đều cố gắng cho ra mắt vài chương mới để thỏa mãn niềm mong chờ của người hâm mộ và cũng để bộ truyện không bị rơi vào quên lãng sau thời gian dài gián đoạn.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm