Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một nữ sinh ở An Giang 'mất tích'

Sau gần 4 ngày rời nhà đi đến nay vẫn chưa thể liên lạc, gia đình nữ sinh lớp 7 ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang trình báo sự việc tới cơ quan công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Ngày 11/6, ông T. - bố nữ sinh T.N.N. (Trường THCS Thủ Khoa Huân, TP Châu Đốc, An Giang) cho biết, con gái rời nhà đi đến nay vẫn chưa thể liên lạc được.

An Giang anh 1

Nữ sinh rời nhà "mất tích" bí ẩn. Ảnh: Facebook Thành phố Châu Đốc.

Trước đó, khoảng 14h ngày 8/6, N. đi chơi. Sau đó, gia đình nữ sinh này tìm kiếm khắp những nơi em thường xuyên qua lại nhưng không có tin tức.

“Vợ chồng tôi có hai người con, N. là cháu lớn. Công việc mưu sinh vất vả, tôi đạp xe lôi ở phường Núi Sam, vợ thì làm lao công quét dọn nên không có nhiều thời gian chăm sóc con. Cháu N. được gửi nhà ngoại chăm sóc từ nhỏ cho tới nay”, bố nữ sinh thông tin.

Theo ông T., thường ngày con gái đi chơi với bạn cùng lớp sau giờ tan trường nhưng tới tối sẽ về nhà.

Tìm kiếm nhiều ngày không có kết quả, trưa 10/6, gia đình nữ sinh đã trình báo công an, đồng thời cung cấp hình ảnh cháu N. để lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Trước đó, cũng tại TP Châu Đốc, ngày 4/6, nữ sinh N.T.B.A. (Trường THCS Nguyễn Trãi) mất tích sau kỳ thi tuyển sinh lớp 10.

Sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi, người thân tới đón em A. nhưng đợi mãi không thấy, liên lạc qua điện thoại thì đã tắt nguồn.

Gia đình nữ sinh này sau đó nhờ nhà trường trích xuất camera, trình báo sự việc tới cơ quan công an, đồng thời đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ.

Liên quan đến vụ việc, UBND tỉnh An Giang đã có văn bản yêu cầu Sở GD-ĐT, UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tập trung tăng cường công tác quản lý học sinh; có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới.

Nguyên nhân nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn

Đang sống êm ấm cùng gia đình, nhiều nữ sinh bỗng nhiên mất tích một cách kỳ lạ. Trong số đó, có em vì giận hờn gia đình, em thì nhẹ dạ cả tin bị kẻ xấu lợi dụng.

Trắng đêm chờ tin nữ sinh lớp 10 mất tích

Lực lượng chức năng tỉnh An Giang đang tìm kiếm nữ sinh mất tích sau khi đi thi lớp 10 ở An Giang. Hơn 5 ngày trôi qua, gia đình nữ sinh trắng đêm chờ tin con.

Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 8 mất tích khi bơi ra biển cứu bạn

Sau 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng ở Quảng Nam đã tìm thấy thi thể nam sinh lớp 8 mất tích khi bơi ra biển cứu bạn.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/them-mot-nu-sinh-o-an-giang-mat-tich-bi-an-2290354.html

Trần Tuyên/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm