Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một 'dế chạm' mới từ HTC

Dòng Touch của HTC chuẩn bị đón chào thành viên mới chạy hệ điều hành Windows Mobile mang tên Touch HD, được chờ đợi là đối thủ mới của iPhone.

Thêm một "dế chạm" mới từ HTC

(Zing) - Dòng Touch của HTC chuẩn bị đón chào thành viên mới chạy hệ điều hành Windows Mobile mang tên Touch HD, được chờ đợi là đối thủ mới của iPhone.

Thêm một `dế chạm` mới từ HTC

Đây là một thông tin hết sức bất ngờ, bởi từ trước đến nay cái tên Touch HD chưa từng xuất hiện trong những lời đồn thổi về HTC. Tuy nhiên, những bức ảnh mới được đăng tải trên Internet tuy chưa được HTC chính thức thừa nhận nhưng đã nói lên rất nhiều điều về mẫu máy này.

Thêm một `dế chạm` mới từ HTC

Theo đó, HTC Touch HD là mẫu smartphone chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1, có kích thước các chiều là 115 x 62,8 x 12 mm, gần bằng kích thước của iPhone (115,5 x 62,1 x 12,3 mm). Đặc biệt, “chú dế” này được trang bị màn hình rộng tới 3,5 inch, độ phân giải lên tới 800 x 480 pixel cùng giao diện cảm ứng TouchFLO 3D.

Thêm một `dế chạm` mới từ HTC
Thêm một `dế chạm` mới từ HTC

HTC Touch HD được tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm 7210A 528 MHz, RAM 256 MB, bộ nhớ trong 512 MB. Máy hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, HSDPA, GPS và được tích hợp camera 5 Megapixel. Rất có thể mẫu máy này sẽ được HTC ra mắt trong mùa Giáng sinh năm nay.

Trung Thành

Theo Gsmarena

Theo Gsmarena

Bạn có thể quan tâm