Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm kênh thông tin tuyển dụng cho doanh nghiệp và người lao động

Job Sd Vina là website tuyển dụng do tập đoàn EGS (Hàn Quốc) đầu tư. Trang mạng này vừa được tổ chức ra mắt nhằm kết nối doanh nghiệp và người lao động thông qua nhà tuyển dụng.

Han Quoc,  Job Sd Vina anh 1
Buổi lễ như cuộc hội đàm để kết nối doanh nghiệp và người lao động thông qua các nhà tuyển dụng. Thị trường lao động Việt Nam luôn là chủ đề được quan tâm nên nhiều người đã tham gia sự kiện từ sớm.
Han Quoc,  Job Sd Vina anh 2
Sự kiện có sự góp mặt của ông Chae Poong Suk - Chủ tịch Tập đoàn EGS, Giáo sư Ahn - Hội trưởng Học viện Vision 153 Academy, ông Nguyễn Đình Tuệ - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM. Bên cạnh đó, buổi ra mắt còn có đại diện khối doanh nghiệp tại Hàn Quốc, cơ quan, tổ chức xã hội, cơ quan báo đài.
Han Quoc,  Job Sd Vina anh 3
“Sự xuất hiện thêm một website tuyển dụng là dấu hiệu đáng mừng cho thị trường lao động. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện mối liên hệ mật thiết giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc”, ông Nguyễn Đình Tuệ - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM - chia sẻ.
Han Quoc,  Job Sd Vina anh 4
Việt Nam đang trong thời kỳ hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới với sự phát triển đa ngành nghề, vì vậy nhu cầu về nguồn lao động sẽ tăng cao. Đồng thời, khoảng 60 triệu người ở độ tuổi lao động trở thành yếu tố nền tảng cho sự phát triển kinh tế nếu biết sử dụng nhân lực hợp lý.
Han Quoc,  Job Sd Vina anh 5
Cơ cấu dân số vàng Việt Nam trở thành một trong những lý do Job Sd Vina được Tập đoàn EGS triển khai tại Việt Nam.
Han Quoc,  Job Sd Vina anh 6
Hiện nay, nhiều sinh viên mới ra trường khó tìm việc làm do thiếu kinh nghiệm. Đặc biệt, khả năng làm việc tại các doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư nước ngoài càng thấp hơn. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Job Sd Vina là liên kết chặt chẽ với các trường đại học tại Hàn Quốc và Việt Nam nhằm trao đổi kinh nghiệm cũng như phương pháp giảng dạy.
Han Quoc,  Job Sd Vina anh 7
Thông qua Job Sd Vina, nhân lực chất lượng cao từ Việt Nam sẽ được sang Hàn Quốc làm việc và ngược lại, đưa những tài năng nổi bật của Hàn Quốc sang Việt Nam.

Sơn - Trà

Bạn có thể quan tâm