Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 6S và 6S Plus giảm còn 4,7 triệu đồng tại Di Động Việt

Sau 3 năm lên kệ, giá điện thoại iPhone 6S và 6S Plus chạm ngõ phân khúc phổ thông, chỉ từ 4,7 triệu đồng tại Di Động Việt.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt và một số cửa hàng bán lẻ khác của TP.HCM, giá iPhone 6S cũ phiên bản quốc tế 16 GB giảm còn 4,77 triệu đồng. Mẫu iPhone 6S Plus quốc tế cũ cùng dung lượng đang ở mức 6,77 triệu đồng. Đây là giá niêm yết cho bộ đôi iPhone này từ 2-3 tháng trước tại Di Động Việt.

Di Dong Viet anh 1
Thị trường di động xách tay Việt Nam trở nên sôi động với đợt giảm giá mạnh của các dòng iPhone cũ.

Kể từ khi ra mắt, cấu hình chip Apple A9 và RAM 2 GB vẫn đảm bảo chạy mượt trên nền tảng iOS 11 mới. Đồng thời, cấu hình này cũng xử lý nhanh gọn các tác vụ hay chơi game 3D.

Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian sử dụng vì iPhone cũ có tốc độ mở ứng dụng nhanh, không phải tải lại ứng dụng, cảm biến vân tay nhạy và tính năng 3D Touch tiện dụng. Thời lượng pin ổn định cũng là một điểm cộng của iPhone 6S và 6S Plus cũ.

Di Dong Viet anh 2
Với nhiều ưu điểm về chất lượng và giá cả, Di Động Việt thu hút nhiều khách hàng.

Tương tự các thế hệ iPhone khác, ưu điểm của bộ đôi còn đến từ hệ điều hành iOS khép kín với khả năng tối ưu hóa cũng như quản lý RAM. Cùng với đó là thiết kế, hiệu năng và chất lượng trải nghiệm được đánh giá cao.

Mua iPhone 6S và 6S Plus tại Di Động Việt, khách được hưởng chế độ bảo hành mặc định 6 tháng, dùng thử miễn phí 7 ngày, thử máy 33 ngày và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng.

Di Dong Viet anh 3
Di Động Việt thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Khi mua iPhone cũ tại Di Động Việt trong tháng 4 này, người dùng còn được giảm 30% gói bảo hành rơi vỡ trong 12 tháng. Đồng thời, cơ hội được hoàn tiền mặt mỗi ngày hoặc may mắn trúng iPhone X bản 64 GB cao cấp cũng được áp dụng tại đây.

Ngoài bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus, khách hàng có thể tham khảo các dòng iPhone cũ giá tốt khác, như: iPhone 6 quốc tế giá 3,77 triệu; iPhone 7 quốc tế giá 8,37 triệu. Bên cạnh đó, dòng điện thoại Android cũng có mức giá hợp lý như Samsung Galaxy Note 5 giá 4,97 triệu đồng; LG V20 giá 3,97 triệu đồng; LG G6 giá 5,47 triệu đồng; Samsung Galaxy S7 edge giá 6,37 triệu đồng.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại có trên 9 năm tuổi cùng chuỗi 8 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với ưu thế về chính sách hậu mãi kết hợp với chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng muốn sở hữu một chiếc iPhone cũ chất lượng.

Độc giả tham khảo thông tin tại website: www.didongviet.vn hoặc hotline 1900.2006

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm