Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều sự kiện hấp dẫn tại AEON Mall Long Biên dịp nghỉ lễ

Chào đón đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, AEON Mall Long Biên giới thiệu nhiều sự kiện và ưu đãi thú vị để bạn cùng gia đình có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Xuyên suốt dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, hoạt động vui chơi, thư giãn tại trung tâm thương mại là một gợi ý lý tưởng cho các gia đình trẻ. Trong số đó, AEON Mall Long Biên đang là điểm đến được mong đợi với chuỗi ưu đãi kéo dài tới 7 ngày.

AEON Mall Long Bien anh 1
Mega sale của AEON Mall Long Biên luôn là sự kiện mua sắm được yêu thích trong năm.

Từ 25/4 đến 1/5, toàn bộ các sảnh và gian hàng trong trung tâm đều có khuyến mãi hơn 50% từ các thương hiệu như Aldo, Rylko, F&F, Shooz, Canifa, JYSK… Bên cạnh không khí mua sắm nhộn nhịp, khu vực này còn diễn ra nhiều dịch vụ giải trí và ẩm thực khác, giúp các gia đình có trải nghiệm thư giãn trọn vẹn.

AEON Mall Long Bien anh 2
Tận hưởng ưu đãi tuyệt vời từ hàng trăm thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện và đồ gia dụng quốc tế.

Mua sắm cuối tuần luôn là trải nghiệm thú vị, mua sắm đúng vào đợt mega sale của AEON Mall Long Biên sẽ càng tuyệt vời hơn. Trong toàn đợt ưu đãi 7 ngày, khách hàng sở hữu hóa đơn trên 1 triệu đồng sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn những phần quà hấp dẫn cho mùa hè như: gối massage, máy massage chân, thiết bị lọc không khí… hay một xe máy Yamaha và một ghế massage Owaga với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Ngoài ra, thành viên thân thiết của AEON sẽ nhận được một túi xách thời trang cho hóa đơn mua sắm và sử dụng dịch vụ trên 2 triệu đồng. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm