Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm hai người đẹp showbiz bị bắt cùng con trai Thành Long

Mới đây, cảnh sát đã bắt giữ diễn viên Lạc Thi (Alice) và Thường Nhất Kiều (Yijo) - ca sĩ của một nhóm nhạc Hàn - vì cùng Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông sử dụng chất cấm hôm 14/8.

Theo nguồn tin trên trang Jaynestar, Yijo và Alice chơi khá thân với Chấn Đông và Tổ Danh. Cả bốn người thường gặp gỡ, tiệc tùng thác loạn, sau đó chia sẻ những hình ảnh này lên mạng xã hội. 

Lạc Thi và Thường Nhất Kiều đã bị bắt. 

Lạc Thi là nữ diễn viên Trung Quốc được nhiều khán giả trẻ được yêu mến trong khi đó, Nhất Kiều là ca sĩ gốc Hoa, hoạt động tại Hàn Quốc với nghệ danh Yijo. Sau khi Alice bị bắt, gia đình và công ty quản lý của cô - EEG - cũng xác nhận thông tin họ không liên lạc được với nữ diễn viên những ngày qua. 

Thời điểm bị bắt, Alice đang tham gia bộ phim To the Fore. Sự việc này có thể khiến đoàn phim phải tìm người thay thế. Bạn diễn của Lạc Thi tỏ ra khá bất ngờ trước không tin nữ diễn viên có liên quan tới vụ việc con trai Thành Long bị bắt vì sử dụng ma tuý. Tuy nhiên, theo nam diễn viên này, đoàn làm phim sẽ cố gắng hết sức để mọi thứ được thực hiện đúng tiến độ và không ảnh hưởng tới lịch quay hay phát hành. 

Ngoài ra, một chân dài Đài Loan - bạn thân của Kha Chấn Đông - cũng bị đồn đoán đã tham gia vào các vụ bê bối ma túy. Trong một sự kiện được tổ chức tại Đài Bắc, cô này cho biết sẽ kiểm tra nước tiểu để chứng minh sự trong sạch. Các kết quả sẽ có và được thông báo trong hai tuần tới.

Trước đó, theo Tân Kinh báo, công an Bắc Kinh (Trung Quốc) đã bắt một nhóm người sử dụng chất gây nghiện, trong đó có Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh. 

Mặc dù trước đó, người quản lý của Thành Long trả lời phỏng vấn báo chí, "không thể nào" nhưng thực tế đã được xác minh, nhóm người này đã "phê thuốc" tại nhà riêng của Phòng Tổ Danh. 

Kha Chấn Đông và Phùng Tổ Danh.
Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh.

Theo một số nguồn tin để giảm nhẹ tội, con trai của Thành Long đã khai báo những nghệ sĩ Hoa ngữ dính đến ma túy và danh sách này hiện đang được công an Trung Quốc giấu kín để điều tra.

Tố Nhi

Bạn có thể quan tâm