Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kha Chấn Đông bị bủa vây ở đồn cảnh sát

Sau vụ bị bắt vì hút cần sa, mỗi bước chân của chàng tài tử 9x xứ Đài luôn gây ra những cuộc hỗn loạn.

9h30 sáng ngày 1/9, Kha Chấn Đông có mặt ở sở cảnh sát Đài Loan để làm xét nghiệm nước tiểu và tóc. Việc anh có mặt tại đây nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông.
Để vào được bên trong sở cảnh sát, Kha Chấn Đông đã rất vất vả vượt qua sự đeo bám của hàng trăm phóng viên, paparazzi.
Sự lo sợ lộ rõ trên gương mặt của Kha Chấn Đông. Từng bước chân của Kha Chấn Đông đều bị theo sát. Bị bắt tại Trung Quốc vì hút cần sa hồi giữa tháng 8, ngày 29/8, Kha Chấn Đông đã được tại ngoại. 12h sau khi ra trại, Kha Chấn Đông tổ chức họp báo, cúi đầu xin lỗi công chúng trong nước mắt. Ngày 30/8, anh cùng cha mẹ trở về Đài Loan và cũng đã có một buổi họp báo xin lỗi người dân quê nhà.

Trong buổi họp báo tại Bắc Kinh, Kha Chấn Đông cúi rạp người khi đứng trước đông đảo phóng viên. Nam diễn viên 9X cho biết: "Tôi đã sai và không có lời bào chữa nào cho hành động đó. Tôi đã may mắn được trao cho nhiều cơ hội và có nhiều người ủng hộ trong sự nghiệp, nhưng tôi không nhận ra thành công đó không của riêng tôi mà còn thuộc về những người yêu và ủng hộ tôi". 

Xem thêm: Sao Hoa ngữ 9X cúi đầu xin lỗi fan vì scandal ma túy 

Kha Chấn Đông cho biết không thể ngủ ngon suốt thời gian ngồi tù và đã có ý định từ bỏ làng giải trí. Hiện tại, ngôi sao Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi cũng chưa có bất kỳ kế hoạch nào với sự nghiệp. Trong khi đó, Hiệp hội Truyền hình và Phát thanh quốc gia Trung Quốc đã ra thông báo cấm Kha Chấn Đông xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đây là án phạt nghiêm khắc nhất dành cho nghệ sĩ và chắc chắn là sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của chàng nghệ sĩ trẻ.
Dù bị chỉ trích không ít vì hành động trái pháp luật của mình nhưng có vẻ Kha Chấn Đông vẫn còn rất nhiều người hâm mộ bên cạnh. Sau khi ra tù, nam diễn viên sinh năm 1991 của Đài Loan đã đăng trang mạng xã hội dòng trạng thái với nội dung: "Xin lỗi tất cả mọi người, tôi sẽ nỗ lực để trở thành một con người tốt hơn" và nhận được hơn 100.000 lượt thích (like) chỉ trong vòng 1 giờ.

H.G

Bạn có thể quan tâm