Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ 9X cúi đầu xin lỗi fan vì scandal ma túy

Chàng tài tử xứ Đài - Kha Chấn Đông - nước mắt giàn giụa trong buổi họp báo tại Bắc Kinh sau khi ra tù.

0h ngày 29/8, Kha Chấn Đông được thả sau 14 ngày ngồi tù vì hút cần sa. 14h30 phút cùng ngày, anh tổ chức buổi họp báo đầu tiên, chính thức đưa ra lời xin lỗi với công chúng.
Kha Chấn Đông cúi rạp người khi đứng trước đông đảo phóng viên. Nam diễn viên 9X cho biết: "Tôi đã sai và không có lời bào chữa nào cho hành động đó. Tôi đã may mắn được trao cho nhiều cơ hội và có nhiều người ủng hộ trong sự nghiệp, nhưng tôi không nhận ra thành công đó không của riêng tôi mà còn thuộc về những người yêu và ủng hộ tôi".

"Niềm tin mà mọi người - các đạo diễn, bạn diễn, ê-kíp - dành cho tôi đã hoàn toàn sụp đổ. Tôi chỉ có thể nói với họ rằng tôi xin lỗi. Tôi biết hành động của mình cũng đã làm ảnh hưởng đến họ. Với các fan, tôi đã làm họ thất vọng. Điều quan trọng vào lúc này là tôi biết mình đã sai và sẵn sàng sửa chữa. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trong những ngày qua. Lúc này, không còn thời gian cho hối hận. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để thay đổi, không làm bất kỳ điều gì trái pháp luật nữa. Tôi sẽ cố gắng để trưởng thành mỗi ngày. Tôi biết đây sẽ là vết sẹo theo tôi suốt cuộc đời và tôi sẽ mãi ghi nhớ bài học này" " - Kha Chấn Đông nghẹn ngào trong nước mắt.

Cha Kha Chấn Đông lặng lẽ đưa cho cậu con trai tờ khăn giấy để lau nước mắt. Chia sẻ trước báo giới, Kha Chấn Đông không đổ lỗi cho Phòng Tổ Danh - con trai Thành Long - về việc đã lôi kéo anh làm quen với ma túy: "Vào lúc này, điều tôi quan tâm chỉ là tập trung phối hợp với cảnh sát để hỗ trợ điều tra. Tôi chưa có kế hoạch gì xa hơn. Sai lầm là do lựa chọn của tôi chứ không liên quan gì đến ai. Tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về điều này".
Trong khi đó, cha Kha Chấn Đông cũng lên tiếng: "Tôi luôn tin tưởng rằng tình yêu thương có thể đẩy lùi mọi xấu xa. Trong tương lai, chúng tôi sẽ yêu thương con trai một cách nghiêm khắc hơn để đảm bảo thằng bé không còn bước sai đường".
Angie Chai - người quản lý của Kha Chấn Đông - trong buổi họp báo. Ngay tối nay, Kha Chấn Đông và cha mẹ sẽ về Đài Loan.

Sao 9X vướng scandal ma túy bị truyền hình 'cấm cửa'

Đây là án phạt nặng nhất dành cho nghệ sĩ và có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Kha Chấn Đông.

H.G

Bạn có thể quan tâm