Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kha Chấn Đông bị đồn va chạm với phóng viên khi ra tù

Một cảnh tượng hỗn loạn đã xảy ra trong ngày tài tử 9x của Đài Loan được thả.

Lúc 7h30 sáng 29/8, Kha Chấn Đông xuất hiện trong chương trình Morning Beijing của đài truyền hình Bắc Kinh. Trả lời phỏng vấn, nam diễn viên xứ Đài nói lời xin lỗi công chúng và hứa sẽ "không bao giờ đụng tới cần sa nữa".

Ăn vận đơn giản, Kha Chấn Đông trở lại với hình ảnh một ngôi sao điển trai, khác xa với hình ảnh tiều tụy của anh trong bộ đồ tù nhân hồi mới bị bắt.

Hình ảnh Kha Chấn Đông ký giấy được thả.
Kha Chấn Đông trước khi rời sở cảnh sát.

Trước đó, đúng 0h ngày 29/8, Kha Chấn Đông được thả sau 14 ngày ngồi tù. Cảnh sát đã huy động 4 chiếc xe thùng để hộ tống nam diễn viên 9X và anh chỉ lộ mặt khi về tới khách sạn Regent Beijing vào lúc 1h sáng.

Giữa vòng vây của hàng chục phóng viên, một cảnh tượng hỗn loạn đã xảy ra ngay trước khách sạn. Trong một số tấm ảnh có vẻ như Kha Chấn Đông đã có va chạm với phóng viên. Tuy nhiên, người quản lý của ngôi sao Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã phủ nhận thông tin và cho biết Kha Chấn Đông chỉ đang cố quay lại kéo tay cha giữa đám đông vây quay.

Hình ảnh được cho là Kha Chấn Đông có va chạm với phóng viên.

Là diễn viên - ca sĩ nổi tiếng của Đài Loan, tuy nhiên, việc bị bắt vì hút cần sa đã khiến hình ảnh và sự nghiệp của Kha Chấn Đông bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuần trước, Hiệp hội Truyền hình và Phát thanh quốc gia Trung Quốc đã ra thông báo cấm Kha Chấn Đông xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Đây được coi là "án tử" với nghệ sĩ. 10 thương hiệu đã chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Kha Chấn Đông khiến anh chịu tổn thất đến hàng triệu USD.

Ngoài ra, có nguồn tin khẳng định nhà sản xuất bộ phim Tiểu Thời đại 4 đã quyết định hoãn ngày công chiếu để cắt bỏ vai diễn của Kha Chấn Đông. 

Công ty quản lý của Kha Chấn Đông cho biết ngay khi nam diễn viên sinh năm 1991 được ra tù, họ sẽ sớm tổ chức một buổi họp báo để Chấn Đông có thể tự mình xin lỗi công chúng.

Cùng bị bắt với Kha Chấn Đông có con trai Thành Long - nam diễn viên Phòng Tổ Danh. Tuy nhiên, vì có thêm tội danh tàng trữ và lôi kéo, Phòng Tổ Danh có nguy cơ phải đối mặt với mức án cao hơn Kha Chấn Đông.

Kha Chấn Đông cúi đầu lặng lẽ bước vào khách sạn trong vòng vây của hàng chục phóng viên.

 

H.G

Bạn có thể quan tâm