Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao trẻ Đài Loan mất hàng triệu USD vì ma túy

Không chỉ phải ngồi tù, đối mặt với sự chỉ trích của công chúng, Kha Chấn Đông còn bị mất đi hàng triệu USD thu nhập.

Hiện tại, Kha Chấn Đông đang là gương mặt quảng cáo cho 11 thương hiệu, trong đó có KFC, Canon, adidas... Ước tính, số tiền hàng năm mà chàng diễn viên sinh năm 1991 đút túi từ hoạt động này lên tới khoảng 3,3 triệu đôla (68 tỷ VND).

Tuy nhiên, sau khi thông tin về việc bị bắt giữ vì ma túy được công bố, rất nhiều nhãn hàng đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng và có thể khiến mất đi khoản lợi nhuận kếch xù.

Không những thế, scandal của Kha Chấn Đông cũng ảnh hưởng đến 3 bộ phim sắp ra mắt của anh là Tiểu thời đại 4, A Choo Monster Hunt. Đặc biệt, A Choo với lịch ra rạp vào tháng 10 rất có thể sẽ phải hoãn lại để tránh điều tiếng.

Hình ảnh Kha Chấn Đông trong Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi (2011) - bộ phim đã giúp anh giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại liên hoan phim Kim Mã lần thứ 48 và đưa anh lên hàng sao.

Chia sẻ trong buổi tiếp xúc với truyền hình, Kha Chấn Đông nghẹn ngào phát biểu trong nước mắt: "Tôi đã tạo tấm gương xấu cho giới trẻ. Tôi biết mình đã mắc sai lầm lớn và thành thật xin lỗi gia đình, bạn bè. Họ là những người luôn ủng hộ và yêu thương tôi nhiều nhất. Tôi đã sai và lo lắng nhưng tôi biết, gia đình và bạn bè thậm chí còn lo lắng hơn cho tôi. Tôi tổn thương vì đã làm họ thất vọng. Với các bạn trẻ, tôi muốn họ biết rằng tôi đã làm một việc tồi tệ và sai trái".

Cha mẹ và anh trai Kha Chấn Đông từ Đài Loan đã sang Bắc Kinh tối thứ hai với mong muốn được gặp con trai. Tuy nhiên, vì quy định nghiêm khắc, họ vẫn chưa thể gặp được anh.

Bị giam giữ 14 ngày, Kha Chấn Đông sẽ ra trại vào ngày 27/8. Theo một số nguồn tin, công ty quản lý đang chuẩn bị cho Kha Chấn Đông một buổi họp báo để anh có thể gửi lời xin lỗi công khai tới người hâm mộ. Ngoài ra, rất có thể Kha Chấn Đông sẽ nhập ngũ để nhìn nhận lại hành động cũng như một cách chuộc lỗi của anh với công chúng.


H.G

Bạn có thể quan tâm