Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao 'Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi' bị bắt vì ma túy

Làng giải trí Hoa ngữ tiếp tục nhuộm đen khi chàng ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng Đài Loan 9x - Kha Chấn Đông - rơi vào vòng xoáy ma túy và bị bắt tối 17/8.

Nhiều fan đã sửng sờ với thông tin Kha Chấn Đông bị công an Bắc Kinh (Trung Quốc) bắt vì tội sử dụng chất cấm. Hình tượng của Nam diễn viên mới triển vọng giải Kim Mã lần thứ 48 hoàn toàn sụp đổ, khiến nhiều người cảm thấy tiếc vì anh mới 23 tuổi, sự nghiệp đang phát triển tốt.

Sinh năm 1991, Kha Chấn Đông nổi lên từ bộ phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đóng chung với
Sinh năm 1991, Kha Chấn Đông nổi lên từ bộ phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đóng chung với "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy. Anh chàng 9x này còn là phi công trẻ của nữ ca sĩ Tiêu Á Hiên.

Theo nhiều thông tin trên mạng, cùng bị bắt với Kha Chấn Đông còn có Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long. Tuy nhiên, người quản lý của siêu sao võ thuật đã phủ nhận.

Cựu diễn viên Lâm Phụng Kiều - vợ Thành Long, từng khuyên Phùng Tổ Danh không nên chơi thân với Kha Chấn Đông. Điều đó cho thấy có lẽ nhiều người đã biết việc Kha Chấn Đông "làm bạn" với ma túy.

Phòng Tổ Danh (phải) - con trai Thành Long từng thân thiết với Kha Chấn Đông.
Phùng Tổ Danh (phải) - con trai Thành Long từng thân thiết với Kha Chấn Đông (trái).

Nối gót Lý Đại Mạc, Cao Hổ, Trương Mặc, Trương Diệu Dương, nhà biên kịch Ninh Tài Thần và đạo diễn Trương Nguyên, Kha Chấn Đông ghi tên vào danh sách đen những nghệ sĩ Hoa ngữ tự sát bằng chất gây nghiện.

8 tài tử Hoa ngữ điêu đứng khi bị bắt vì ma túy

Nếu về phía nữ chỉ duy nhất Tiêu Thục Thận thì danh sách những quý ông của làng giải trí Trung Hoa dính đến chất gây nghiện đang ngày càng nhiều.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm