Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa thượng Hư Trúc của 'Thiên long bát bộ 2003' bị bắt

Diễn viên Cao Hổ ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ Trung Quốc vướng lưới pháp luật vì chơi ma túy.

Theo Kinh Hoa thời báo, ngày 4/8, nam diễn viên từng được yêu thích với vai hòa thượng Hư Trúc trong phiên bản Thiên long bát bộ 2003 của nhà sản xuất Trương Kỷ Trung đã bị công an Bắc Kinh bắt cùng 3 người khác. Tuy nhiên, do cần thời gian điều tra nên mãi đến hôm 12/8, thông tin này mới xuất hiện. Sự việc gây chấn động làng giải trí Đại lục khi chỉ trong một thời gian ngắn đã có nhiều nghệ sĩ thân bại danh liệt vì nàng tiên nâu.

Cao Hổ ngoài đời.
Cao Hổ ngoài đời.
Với Hồ Quân (vai Kiều Phong) trong phim Thiên long bát bộ 2004.
Cao Hổ vai Hư Trúc, với Hồ Quân (vai Kiều Phong) trong phim Thiên long bát bộ 2003.

Trước đó, đạo diễn Trương Nguyên, biên kịch Ninh Tài Thần, Trương Mặc (con trai "Vua Khang Hy" Trương Quốc Lập), Lý Đại Mạc (thí sinh The Voice Trung Quốc)… đều bị công an bắt vì chơi ma túy khi sự nghiệp đang rộng mở.

Sinh năm 1974, Cao Hổ được đánh giá là một diễn viên có thực lực, đã từng tham gia nhiều bộ phim lớn như Khang Hy vi hành, Lã Bất Vi truyền kỳ, Đại Minh thiên tử… và đáng chú ý là những nhân vật trong các tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung: Hư Trúc trong Thiên long bát bộ 2003, Hoàng tử Hoắc Đô trong Thần điêu đại hiệp 2005, Chu Do Kiểm trong Bích huyết kiếm 2007, Bình A Tứ trong Tuyết sơn phi hồ 2008

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là dù bị bắt vào ngày 4/8 nhưng suốt nhiều ngày qua, trên trang mạng xã hội cá nhân của Cao Hổ vẫn xuất hiện những status mới. Tuy nhiên, theo phân tích của khán giả, đó là những dòng trạng thái do người quản lý đưa lên hòng "đánh lạc hướng" dư luận trong khi vụ việc vẫn đang điều tra.

Anh Dương

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm