Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

THEFACESHOP bật mí TopGirl

Những ngày qua, thông tin rò rỉ về một cuộc tìm kiếm mang tính chất toàn cầu ít nhiều gây xôn xao trong giới trẻ, nhất là phái nữ. Và hôm nay, chiến dịch tìm kiếm ấy chính thức được bật mí.

THEFACESHOP bật mí TopGirl

Những ngày qua, thông tin rò rỉ về một cuộc tìm kiếm mang tính chất toàn cầu ít nhiều gây xôn xao trong giới trẻ, nhất là phái nữ. Và hôm nay, chiến dịch tìm kiếm ấy chính thức được bật mí.

Chiến dịch mang tên TopGirl là một cuộc thi tìm kiếm Gương mặt THEFACESHOP 2012 tại 9 quốc gia: Trung Quốc, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Đây thực sự là một cuộc thi với quy mô lớn bên cạnh rất nhiều giải thưởng giá trị và hấp dẫn dành cho người thắng cuộc.

TopGirl – Chiến dịch tìm kiếm Gương mặt THEFACESHOP 2012

Nếu bạn là người yêu thích mỹ phẩm THEFACESHOP? Bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên? Bạn tự tin sánh vai với những sắc đẹp đến từ 8 quốc gia? Ngay từ hôm nay, hãy tham gia chiến dịch tìm kiếm Gương mặt THEFACESHOP 2012  tại http://topgirl.thefaceshop.com.vn/

Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ đăng tải hình ảnh dự thi của mình để cộng đồng bình chọn tại website http://topgirl.thefaceshop.com.vn/ Thời gian đăng ký vòng 1 kéo dài từ 2/4 đến 15/5.

Top 15 bạn có số bình chọn cao nhất sẽ được bước vào vòng 2. Tại vòng này, các thí sinh sẽ được làm việc với một êkip chuyên nghiệp để xây dựng những bộ ảnh lung linh cho phần dự thi. Top 5 thí sinh có số bình chọn cao nhất sẽ bước vào vòng 3. Tại vòng này, mỗi thí sinh sẽ được quay một đoạn phim quảng cáo như công việc của một đại sứ thương hiệu thật sự. Những đoạn quảng cáo này tiếp tục được cộng đồng bỏ phiếu bình chọn. Kết quả chung cuộc được tính bởi kết quả từ BGK và sự bình chọn của khán giả theo tỉ lệ 50 - 50.

Giải thưởng chung cuộc TopGirl cực kỳ giá trị, đó là một chuyến du lịch Hàn Quốc giao lưu cùng ngôi sao Kim Hyun Joong cùng 8 gương mặt đại diện của các quốc gia khác. Bên cạnh đó là danh hiệu Gương mặt THEFACESHOP 2012 sẽ mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào các hoạt động của THEFACESHOP, cùng giải thưởng tiền mặt giá trị và 1 năm sử dụng sản phẩm THEFACESHOP.

Người chiến thắng TopGirl có cơ hội giao lưu với Ngôi sao Hàn Quốc Kim Hyun Joong

Những thông tin mới nhất về cuộc thi TopGirl được cập nhật liên tục tại website http://topgirl.thefaceshop.com.vn/. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0903 080 545 hoặc gửi email về địa chỉ topgirl@thefaceshop.com.vn.

Thông tin tham khảo: Hệ thống THEFACESHOP tại http://topgirl.thefaceshop.com.vn/#/product

PV

Theo Infonet

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm