Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TheFaceShop

Tìm kiếm gương mặt đại diện cho TheFaceShop. Đối tượng dự thi, cách thức đăng ký ở đây ah http://topgirl.thefaceshop.com.vn/#/term

Cac thi sinh lot vao top 15 Top Girl 2012 hinh anh

Các thí sinh lọt vào top 15 Top Girl 2012

0

Trải qua vòng 1 đầy quyết liệt và không kém phần sôi động, cuộc thi đã chọn ra được 15 gương mặt xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng 2. Càng vào vòng trong, Top Girl sẽ càng nóng hơn bởi các cô gái đều rất xinh đẹp và duyên dáng.

Phai dep ca nuoc phat sot vi TopGirl hinh anh

Phái đẹp cả nước phát sốt vì TopGirl

0

Chỉ 1 tiếng đồng hồ sau khi TopGirl 2012 mở đăng kí, đã có hơn 300 thí sinh đăng ký tham gia. Sau 1 tuần, số lượng thí sinh tham gia post ảnh dự thi đã lên tới con số hơn 1.000 thí sinh. Và con số này vẫn đang tiếp tục tăng đáng kể trong từng giờ.

Noi 'khong' voi gian lan trong cuoc dua Top Girl hinh anh

Nói 'không' với gian lận trong cuộc đua Top Girl

0

Sự hào hứng chạy đua vote của những thí sinh tham gia khiến cuộc thi TopGirl sôi nổi ngay những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, một số bạn đã dung hình thức spam vote, khiến những ai theo dõi và quan tâm đến TopGirl không mấy thiện cảm.

THEFACESHOP bat mi TopGirl hinh anh

THEFACESHOP bật mí TopGirl

0

Những ngày qua, thông tin rò rỉ về một cuộc tìm kiếm mang tính chất toàn cầu ít nhiều gây xôn xao trong giới trẻ, nhất là phái nữ. Và hôm nay, chiến dịch tìm kiếm ấy chính thức được bật mí.

Ve dep tu nhien len ngoi hinh anh

Vẻ đẹp tự nhiên lên ngôi

0

Đây là lời khẳng định chắc nịch từ một nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Và điều này sẽ được thể hiện qua một chiến dịch “khủng” sắp diễn ra trên toàn cầu.

Xem thêm