Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'The Takers' - vinh quang chỉ dành cho bản lĩnh lớn

adidas tiếp tục tung ra video clip “The Takers” trong khuôn khổ chiến dịch Sport 15 với sự tham gia của những cái tên đình đám trong giới thể thao.

Sport 15 cũng là chiến dịch dài hơi và quy mô nhất từ trước đến nay. Ra mắt ngày 13/2, loạt phim ngắn của chương trình đã thu hút tổng cộng hơn 40 triệu lượt view trên trang chia sẻ trực tuyến Youtube. Sẵn sàng quên đi quá khứ lẫy lừng để tập trung vào từng khoảnh khắc trong hiện tại, bản thân vận động viên phải có bản lĩnh lớn và tinh thần thể thao bất diệt. Loạt phim cổ vũ tinh thần thể thao cho thế hệ các vận động viên, để họ thi đấu ngày càng tốt hơn và giành lấy những thành tích mong muốn.

Tiếp nối thành công của video đầu tiên, đoạn phim ngắn 60 giây mang tên The Takers đã lên sóng ngày 7/4 (xem clip tại đây). Phim đã thu hút hơn 2,5 triệu view chỉ sau một ngày lên sóng tại Youtube, trở thành video được chia sẻ nhiều nhất trong ngày.

Góp mặt trong clip là các danh thủ bóng đá Lionel Messi, Gareth Bale, Jame Rodriguez và các ngôi sao bóng rổ Derrick Rose, Joakim Noah, John Wall. Điều này thể hiện sự đầu tư và nhiệt huyết của nhãn hàng adidas với thể thao.

Chiến dịch Sport 15 tái hiện lại những khoảnh khắc làm nên lịch sử trong thể thao, đồng thời nhấn mạnh quan điểm: mỗi khoảnh khắc là một cơ hội để các vận động viên khẳng định bản thân và xây dựng tên tuổi cho chính mình cũng như đồng đội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm