Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, Gareth và Suarez tham gia phim ngắn về thể thao

Các danh thủ bóng đá Lionel Messi, Gareth Bale và Luis Suarez vừa tham gia loạt phim ngắn về tinh thần thể thao do adidas sản xuất.

Loạt phim ngắn nằm trong chiến dịch Sport 15 - nơi tái hiện những khoảnh khắc làm nên lịch sử trong thể thao. Chiến dịch truyền tải thông điệp mỗi khoảnh khắc là một cơ hội để các vận động viên khẳng định bản thân, xây dựng tên tuổi cho chính mình và đồng đội. 

Tham gia vào loạt phim này, từng cầu thủ thể hiện tuyên ngôn thể thao và niềm đam mê của mình. Với Messi, đó là lối chơi cống hiến từng giây, từng phút để mỗi trận cầu đều như lần cuối cùng anh được chơi bóng. 

Danh thủ trẻ Gareth lại đá bóng bằng tất cả tâm huyết và phương châm sống cho hiện tại. Luiz Suarez luôn nỗ lực hết mình trong mỗi khoảnh khắc để giành chiến thắng. Chiến dịch Sport 15 được khởi đầu bằng một đoạn phim ngắn 30 giây mang tên Take it ra mắt vào ngày 25/2.

Bà Phạm Minh Nguyệt, Giám đốc thương hiệu của adidas Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi muốn thử thách lại những gì công ty đã làm được tại thị trường Việt Nam. Adidas đang ký hợp đồng với những vận động viên hàng đầu thế giới để đưa sản phẩm có công nghệ cải tiến nhất hỗ trợ từng người chơi thể thao chuyên nghiệp và nghiệp dư. Chúng tôi thể hiện niềm đam mê của mình với thể thao thông qua chiến dịch Sport 15". 

Theo ông Eric Liedtke, thành viên Hội đồng Quản trị của adidas, Sport 15 không đơn thuần là một chiến dịch mà còn thể hiện sự đầu tư và thấu hiểu của adidas vào thể thao cũng như các cấu thủ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về loạt phim của chiến dịch Sport 15, độc giả truy cập youtube.com/adidas hoặc bit.ly/adidasvn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm