Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế hệ vàng 92 xỏ giày đá bóng cùng công nhân

Những công nhân xây khách sạn Hotel Football cho Giggs, Scholes, Butt và anh em nhà Neville rất bất ngờ khi được các ông chủ của mình mời đá bóng ngay tại công trường.

Dự án Hotel Football là của Ryan Giggs và Gary Neville. Tuy nhiên, mới đây tờ Manchester Evening News đã tiết lộ cả Paul Scholes, Nicky Butt lẫn Phi Neville cũng đầu tư vào khách sạn gồm 133 phòng này.
Hotel Football nằm rất gần với sân vận động Old Trafford. Nó được xem như là ngôi nhà dành cho những người yêu mến Quỷ đỏ. Theo dự kiến, khách sạn này sẽ chính thức khai trương vào tháng 10 năm nay.
Thế hệ vàng 92 của M.U gồm Ryan Giggs, Nicky Butt, David Beckham, Gary, Philip Neville, Paul Scholes và Terry Cooke chụp ảnh cùng HLV Eric Harrison.
Một công nhân có khuôn mặt và cái đầu rất giống cựu danh thủ Nicky Butt. Điểm khác biệt chính giữa anh và huyền thoại của M.U nằm ở bộ râu.
Vào cuối mùa giải vừa qua, Ryan Giggs được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của M.U. Sau khi hoàn tất mùa giải cùng Quỷ đỏ, huyền thoại người xứ Wales buộc phải nhường lại ghế nóng cho HLV đẳng cấp hơn, Louis Van Gaal.
Giggs và Scholes là hai cầu thủ chơi hay nhất trong thế hệ vàng 92 và họ cũng có nhiều đóng góp nhất cho Quỷ đỏ.
Anh em nhà Neville nằm trong số những người góp công lớn giúp M.U đoạt "cú ăn 3" vĩ đại năm 1999.
Nicky Butt và Paul Scholes chụp ảnh ăn mừng bàn thắng cùng đội trưởng Roy Keane hồi còn khoác áo M.U.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm