Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM

Ngày 18/10, Thế Giới Nước Hoa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 1, TP.HCM. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mùi hương.

Thành lập từ năm 2007, đến nay Thế Giới Nước hoa có 50 cửa hàng trên toàn quốc và vẫn đang trên con đường phát triển, từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực phân phối nước hoa chính hãng tại Việt Nam.

Cửa hàng flagship hiện đại và đẳng cấp

Tọa lạc tại số 10 - 10B Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM, cửa hàng flagship đầu tiên của Thế Giới Nước Hoa không chỉ mang tới những trải nghiệm đặc biệt về kiến trúc, không gian mua sắm, mà còn đem lại nhiều sản phẩm và dịch vụ khác biệt cho người dùng. Không chỉ là địa chỉ mua sắm nước hoa đơn thuần, cửa hàng flagship này được định hướng trở thành điểm đến lý tưởng để trải nghiệm các thương hiệu nước hoa đẳng cấp tại khu vực phía Nam.

Dia chi mua nuoc hoa anh 1

Thế Giới Nước Hoa tưng bừng khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM.

Về không gian, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, cửa hàng được bố trí theo phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại. Với việc phân chia sản phẩm theo từng thương hiệu, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu.

Tô điểm cho cửa hàng là góc trưng bày các bộ sưu tập nước hoa từ những thương hiệu nổi tiếng. Từ nước hoa designer đến niche, từ sản phẩm chăm sóc da đến làm đẹp, tất cả đều được trưng bày tại đây.

Chưa dừng lại ở đó, cửa hàng flagship của Thế Giới Nước Hoa còn lấy lòng khách hàng bằng khu vực Facial thiết kế riêng biệt, hướng đến phục vụ người dùng có nhu cầu chăm sóc da chuyên sâu với quy trình “chuẩn spa” 10 bước, làm đẹp toàn diện từ bên trong.

Ra đời từ niềm đam mê hương nước hoa của những người sáng lập, với mục tiêu trở thành địa chỉ phân phối uy tín, Thế Giới Nước Hoa đã trở thành một trong các thương hiệu bán lẻ đầu ngành. Mỗi sản phẩm tại Thế Giới Nước Hoa đều được kiểm chứng với hóa đơn, chứng từ đầy đủ và rõ ràng.

Dia chi mua nuoc hoa anh 2

Không gian rộng rãi của khu vực Facial mang đến khách hàng cảm giác thoải mái.

Loạt ưu đãi nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM và chào đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thế Giới Nước Hoa tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Giảm giá mọi thương hiệu: Đây là ưu đãi chưa từng có trong lịch sử của Thế Giới Nước Hoa. Cụ thể, cửa hàng giảm giá đến 40% sản phẩm đến từ tất cả thương hiệu. Trong đó, người dùng dễ dàng “săn” loạt siêu phẩm nước hoa mới nhất thuộc danh sách best seller 2022 của Creed, Gucci, D&G, Burberry... với giá tốt.

Dia chi mua nuoc hoa anh 3

Người dùng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi mua sắm tại cửa hàng flagship của Thế Giới Nước Hoa.

Giảm đến 50% combo nước hoa và mỹ phẩm: Thế Giới Nước Hoa mang đến ưu đãi hấp dẫn cho hơn 300 combo nước hoa và mỹ phẩm. Các combo này gồm những chai nước hoa đình đám (Creed, Gucci, D&G, Burberry…), các sản phẩm skincare, bodycare thiết yếu (-417, Langé, Orising, So.?, 8:TY…) và son môi (Miss Saigon, Yumei Sakura…).

Mua 1 tặng 1: Chương trình áp dụng cho tất cả sản phẩm đến từ 4 thương hiệu nước hoa gồm Parour, A&F, Guess, So.? và 4 thương hiệu mỹ phẩm gồm Minus 417, Langé, Orising, 8 TY mà Thế Giới Nước Hoa đang phân phối độc quyền.

Vòng quay may mắn - 100% trúng quà: Khách hàng mua sắm tại Thế Giới Nước Hoa dịp khai trương sẽ được tham gia chương trình “Vòng quay may mắn - 100% trúng quà” với tổng giá trị giải thưởng đến 600 triệu đồng.

Thế Giới Nước Hoa là đơn vị phân phối nước hoa chính hãng hàng đầu Việt Nam, với 50 cửa hàng trên toàn quốc, được đặt tại các thành phố và trung tâm thương mại lớn. Đặc biệt, flagship store Thế Giới Nước Hoa (số 10 - 10B Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM) hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để các tín đồ mùi hương trải nghiệm một trung tâm mua sắm nước hoa sang trọng, đẳng cấp hàng đầu. Độc giả truy cập websitefanpage để tìm hiểu thêm về Thế Giới Nước Hoa.

Trà An

Bạn có thể quan tâm