Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động tặng quà hấp dẫn cho khách hàng mua Xperia XA1

Từ ngày 5/6, Thế Giới Di Động áp dụng chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua Sony Xperia XA1.

Theo đó, khách hàng mua Sony Xperia XA1 tại Thế Giới Di Động sẽ được trả góp không lãi suất hoặc tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

The Gioi Di Dong anh 1
Thế Giới Di Động tung khuyến mãi hấp dẫn cho sản phẩm Sony Xperia XA1 từ 5/6.

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu XA1 khi Thế Giới Di Động triển khai chương trình khuyến mãi, anh Tuấn Thành (quận 4) chia sẻ: “Mình định mua XA1 từ khi mới ra mắt nhưng muốn đợi thêm phản hồi thực tế từ người dùng. Sau 3 tháng, mình thấy nhiều người đánh giá máy chạy mượt, chơi game, lướt web, thao tác dễ và nhanh nên Thế Giới Di Động vừa có khuyến mãi là mình tranh thủ mua luôn”.

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết: “Tuy chương trình khuyến mãi chỉ mới diễn ra nhưng đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường, bằng chứng là sức mua tăng dần đều. Có lẽ sau 3 tháng ra mắt, thị trường đã có review đa chiều về sản phẩm nên khách hàng dễ chọn lựa hơn”.

The Gioi Di Dong anh 2
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua Sony Xperia tại Thế Giới Di Động.

XA1 được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0, hoạt động trên chip Helio P20 và bộ nhớ trong 32 GB. Với pin dung lượng 2.300 mAh cùng tính năng sạc nhanh Pump Express 3.0 (sạc 0 - 70% pin chỉ trong 20 phút), người dùng có thể thoải mái chơi game, lướt web, xử lý công việc… trong nhiều giờ liền. Thiết kế bo tròn nhẹ các cạnh giúp XA1 nổi bật hơn khi đứng cạnh các dòng điện thoại tầm trung cùng mức giá.

Camera sau lên đến 23 MP cho khả năng chụp ảnh sống động trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau như: ngược sáng, thiếu sáng… Bên cạnh đó, camera trước có độ phân giải 8 MP cùng tính năng lấy nét tự động, ống kính rộng 23 mm hỗ trợ selfie nhóm tốt.

The Gioi Di Dong anh 3
 Sony Xperia XA1 với camera 23 MP dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Sony Xperia XA1 là sản phẩm được phân phối độc quyền tại Thế Giới Di Động. Thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi xem tại đây hoặc liên hệ 1800 1060.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm