Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ trải nghiệm camera Oppo F3 trong ngày hội selfie kép

“Ngày hội phép màu selfie kép” là chương trình do Oppo cùng Thế giới Di động tổ chức cho người dùng, khách hàng mua máy và cả những người muốn trải nghiệm F3.

Son Tung anh 1
Sự kiện thu hút hơn 2.000 lượt khách tham quan ban ngày. Trong ảnh là các bạn trẻ xếp hàng chơi game Crossfire Legends của VNG - một trong những đối tác chiến lược cùng Oppo.
Son Tung anh 2
Khu vực dành riêng cho trải nghiệm “chuyên gia selfie” F3. Khách mời được tư vấn chi tiết về sản phẩm.
Son Tung anh 3
Hãng trang bị cho chiếc máy này RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB. Ổ lưu trữ 64 GB cũng cho phép người dùng thoải mái chụp ảnh, cài ứng dụng hoặc lưu trữ phim, nhạc số.
Son Tung anh 4
Các bạn trẻ được trải nghiêm vừa nghe nhạc live vừa selfie với camera kép của Oppo.
Son Tung anh 5
Cụm camera kép của F3 có một camera 8 MP góc chụp 120 độ, dễ dàng chụp ảnh nhóm mà không cần gậy selfie, không lo thiếu người hay mất cảnh xung quanh…
Son Tung anh 6
Một khách hàng đem cả túi tiền lẻ đến nhận máy. Anh cho biết rất thích sản phẩm và hoàn toàn hài lòng khi mua máy, tham gia các hoạt động của ngày hội.
Son Tung anh 7
Hoạt động thứ 2 của sự kiện là đêm nhạc đình đám với sự góp mặt của hàng loạt sao Việt. Sau những màn trình diễn bùng nổ, Sơn Tùng đã có một bức ảnh selfie với hàng nghìn khán giả nhiệt tình bên dưới.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm